“โซลชาร์” อาจพักตัวหลักเกมดวล “อัลค์มาร์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนฯยูไนเต็ด จะลงเล่นยูโรป้าลีกนนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่ง โอเล กุนน่า โซลชาร์ อาจหมุนเวียนผู้เล่นอีกครั้งในเกมรับมือ อาแซค อัลค์มาร์

“แมนฯยูไนเต็ด”สตาร์ทแย่สุดในรอบ 30 ปี ห่างจากโซนตกชั้น 2 แต้ม

3 นักเตะแมนฯยูไนเต็ด หายเจ็บกลับมาซ้อมกับทีม

ก่อนที่จะลงเล่นยูโรป้าลีก นักเตะแมนฯยูไนเต็ดอย่าง เฟร็ด, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, แดเนี่ยล เจมส์ ไปร่วมทำกิจกรรมกับชุมชนก่อนเทศกาลคริสต์มาส ในโรงพยาบาลท้องถิ่น 3 แห่ง เพื่อเป็นการให้กำลังใจและแจกของขวัญ แก่ผู้ป่วยซึ่งเข้ารักษาตัวในรพ. โดย แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร ว่า นี่คือปีแรกของเขาที่ได้เล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดีสโมสรได้คำนึงถึงการตอบแทนชุมชน เค้ามีความสุขที่ได้ทำกิจกรรมแบบนี้ร่วมกับชุมชน

แข้งแมนฯยูไนเต็ด นอกจากทำกิจกรรมกับสโมสรแล้ว ต้องมาซ้อมเพื่อเตรียมทีมลงแข่งขันฟุตบอลยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย ที่จะเปิดบ้านรับ อาแซค อัลค์มาร์ คืนวันพฤหัสบดีนี้ โดยแมนฯยูไนเต็ดต้องการ 1 แต้มเพื่อการันตีการเป็นแชมป์กลุ่ม L และเกมนี้ โซลชาร์ อาจจะมีการหมุนเวียนผู้เล่นอีกครั้ง โดยให้จะโอกาส ลุค ชอว์, เนมานย่า มาติช  ได้ลงสนามเป็นตัวจริง พร้อมด้วยบรรดาแข้งดาวรุ่งอย่าง แดเนี่ยล เจมส์ เพื่อหวังเก็บแต้มให้ได้และรักษาตำแหน่งจ่าฝูงเอาไว้

ขณะที่กองกลางคนสำคัญอย่าง พอล ป็อกบา ที่ยังรอการกลับคืนสนาม และยังไร้วี่แววการต่อสัญญาใหม่ออกไป ล่าสุดมีรายงานว่าบอร์ดบริหารของสโมสร พร้อมเปิดทางให้ป็อกบา ย้ายทีมได้ตามที่ต้องการ หลังเขามีปัญหาเรื่องแนวคิด รวมถึงวิถีชีวิตนอกสนาม โดย มี เรอัลมาริด,ยูเวนตุส และ ซือปารีส แซงต์-แชร์กแมง และที่สำคัญเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ทีมเสริมทัพผู้เล่นในตำแหน่งนี้เข้ามาแทนที่ ป็อกบา ด้วย

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ