“โกมาน” เอ็นหัวเข่าฉีก หมดสิทธิ์ลงเล่นตลอดซีซั่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก บาเยิร์น มิวนิค จะชนะ สเปอร์ส ปิดท้ายรอบแบ่งกลุ่มได้อย่างสวยงาม แต่ต้องแลกมากับการเสีย คิงส์ลีย์ โกมาน นักเตะคนสำคัญของทีม

“เสือใต้” บุกขย้ำ “ไก่” เละคาบ้าน 2-7 ชปล.

“บาเยิร์น” โล่ง “อลาบา” เจ็บไม่หนัก

คิงส์ลีย์ โกมาน เป็นคนยิงประตูให้ บาเยิร์น มิวนิก ขึ้นนำ ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ส ไปก่อน 1-0 ตั้งแต่ 14 นาทีแรกของเกม แต่หลังจากนั้นไม่นานเจ้าตัวมาได้รับบาดเจ็บจากจังหวะที่พยายามจับบอลแล้วทิ้งน้ำหนักไปที่ขาซ้ายจนเข่าบิด ต้องถูกหามออกจากสนาม และเปลี่ยนเอา โธมัส มุลเลอร์ ลงมาเล่นแทนในนาทีที่ 27

ล่าสุด ดร. ฮานส์-วิลเฮล์ม มุลเลอร์-โวห์ลฟาร์ท แพทย์ประจำสโมสร “เสือใต้” ออกมายืนยันผ่านทวิตเตอร์ของสโมสรว่า คิงส์ลีย์ โกมาน ได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าซ้ายฉีกขาด จนต้องเข้าเฝือกเอาไว้ ซึ่งคาดว่า โกมาน จะต้องใช้เวลารักษาตัวพอสมควร และหมดสิทธิ์ช่วยทีมในปีนี้อย่างแน่นอน

จากอาการบาดเจ็บของ โกมาน ทำให้มีแฟนบอล “เสือใต้” บางกลุ่มตำหนิการจัดตัวของ ฮันซี่ ฟลิค กุนซือชั่วคราวของทีม ที่ตัดสินใจส่งนักเตะชุดใหญ่ลงสนามไปพบกับ สเปอร์ส ทั้งที่ บาเยิร์น เข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มไปแล้ว การที่บาเยิร์น ต้องเสียคิงส์ลีย์ โกมานไปในซีซั่นนี้ จะส่งผลต่อทีมเนื่องจากผลงานในลีกของบาเยิร์น ค่อนข้างน่าผิดหวังอยู่ที่ 7 ของตาราง วันเสาร์นี้ บาเยิร์น จะเปิดบ้านเจอกับ แวร์เดอร์ เบรเมน

แข้งบาเยิร์น จะพลาดไม่ได้หากต้องการลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้อยู่ ติดตามผลงานของบาเยิร์นได้ วันเสาร์นี้ 21.30 น. PPTV ถ่ายทอดสด

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ