“ชีวิตดีๆ ที่ลงตัวไม่มีผัวแต่มีเงิน” กาละแมร์ เผยชีวิตนี้ไม่โฟกัสผู้ชาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นสาวมั่นแห่งวงการบันเทิงที่ใครๆ ก็รู้จัก “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” เธอทั้งสวย รวย เก่ง และช่วงนี้เธอสวยขึ้นจนน่าสงสัยหรือมีเคล็ดลับอะไรเด็ดๆ เธอจะมาเผยในรายการ เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s talk

ช่วงนี้เธอสวยขึ้นผิดหูผิดตา หลายๆ คนก็คงสงสัยอยากรู้ว่าเธอคบใครอยู่มีแฟนไหม เธอเล่าว่า “ไม่ได้มีผัว ไม่ได้มีผู้ชาย ไม่ได้คุยกับใคร ไม่ได้อะไร ไม่ได้โฟกัส ไม่ได้ตอบแบบดารา คือ พอคนเราไม่ได้โฟกัส ไม่ได้คิดอะไรมันก็จะไม่เห็นสิ่งนั้น ตอนนี้โฟกัสเรื่องทำมาหากินอย่างเดียว”

วิธีแก้ปัญหา ภรรยาติดพระเอกในทีวี จนละเลยสามี

“ดิฉันเหมือนรถที่เครื่องแรง ตอนนั้นอายุ40 มันฮิตในสิ่งที่เราต้องการแล้ว เรามีทุกอย่างให้พ่อแม่แล้ว แล้วไงต่อ ทำพิธีกรมาจนมันไม่ตื่นเต้นแล้ว เสร็จปุ๊บมันคาใจอะไร มันอยากทำในสิ่งที่ทำแล้วสบายใจ จากที่ทำอะไรเดิมๆ ไม่มีความกระตือรือร้นแล้วไง เอาว่ะอะไรที่เราไม่กล้าจะทำ นั้นคือการเป็นเจ้าของกิจการ เพราะกลัว คิดว่าตัวเองทำไม่ได้เพียงแค่เราก้าวข้ามความกลัวของตัวเอง ชีวิตไม่อะไรจะเสีย ถ้าเราไม่ทำเราก็คาใจ” นั้นคือจุดเปลี่ยนจากพิธีกรผันตัวมาเป็นเจ้าของกิจการ

ในส่วนของธุรกิจของสาวกาละแมร์นั้น เธอเล่าว่า “เคล็ดลับในการทำธุรกิจอย่างแรกคือตั้งเป้าหมาย เราจะทำอะไรจะเอายังไง สองสินค้าเราต้องดี และสามผลิตภัณฑ์ของเราที่ทำ ต้องทำให้ผู้คนมีชีวิตที่ดีขึ้น”

ถูกยกให้เป็นไอดอลด้านสุขภาพ สาวกาละแมร์ก็เผยว่า เคล็ดลับของเธอคือออกกำลังกายแต่ตอนนี้ไม่ได้ออกกำลังกายเยอะเหมือนเมื่อก่อน เหลือแค่ 2-3 วันต่อสัปดาห์ และ อย่ากินพังเท่านั้นเอง ส่วนที่หลายคนเมาท์มาเวลาไปต่างประเทศใครถ่ายรูปให้ กาละแมร์เฉลยว่า ที่มีรูปสวยๆ ที่ต่างประเทศมาอวดตลอดนั้นให้คนที่เดินผ่านไปมา แถวนั้นถ่ายให้โดยเธอจะกำหนดจุดไว้ก่อน ไม่ได้มีชายหนุ่มถ่ายให้ตามที่หลายคนเมาท์กัน 

ติดตามรายการ เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama’s talk ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36  ชมรายการย้อนหลัง  http://pptv36.tv/uat และ ทาง https://tv.line.me/mamastalk

4 ปีไม่มีเบื่อ “บีม ศรัณยู ” สลัดลุคแบดบอยตื่นเช้าทำกับข้าวให้ภรรยาทุกวัน

 

 

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ