คลิปฉาว นทท.คล้ายมีเซ็กส์บนรถตุ๊กๆ กลางกรุง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โลกออนไลน์แห่แชร์คลิป คล้ายคู่รักมีเซ็กส์กันบนรถตุ๊ก ๆ พบเกิดบนถนนดังย่านกลางเมืองของกรุงเทพฯ โดยผู้โดยสารเป็นชาวต่างชาติ ด้าน ตำรวจ ยืนยันมีความผิดฐานกระทำการอนาจาร

จับแล้ว 2 นักท่องเที่ยว จ.ภูเก็ต ทำอนาจารบนรถตุ๊กๆ

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวีดีโอบันทึกภาพรถตุ๊กตุ๊กคันหนึ่ง มีผู้โดยสารนั่งมาเต็มคันรถ โดยมีผู้หญิงคนหนึ่งนั่งอยู่บนตักผู้ชาย ทำท่าคล้ายกำลังมีเซ็กซ์กัน ในระหว่างที่รถตุ๊กตุ๊กก็ขับขี่ไปตามถนน และจอดติดไฟแดงตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น โดยผู้ถ่ายคลิปได้หยุดรถข้างๆ พร้อมตะโกนถามคนขับตุ๊กตุ๊กว่า "เขาไม่ใส่กางเกงในหรือ?" แต่อีกฝ่ายก็ไม่ได้สนใจอะไร ซึ่งหลังจากที่คลิปเผยแพร่ออกไป โลกออนไลน์พากันวิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสม

โดย ผูัโพสต์คลิป ได้ให้ข้อมูลกับสื่อ ว่า นายเจน เหตุการณ์เวลาประมาณ 5 ทุ่มเกือบเที่ยงคืน ขณะกำลังขี่รถมอเตอร์ไซค์กลับบ้าน ใช้เส้นทางแยกสุรศักดิ์ กำลังจะขึ้นสะพานตากสิน แล้วเห็นหญิงนั่งตักผู้ชาย ลักษณะคล้ายกับมีเซ็กซ์กันบนรถตุ๊กตุ๊ก โดยได้ยินเสียงร้องของผู้หญิงดังมาก ที่สำคัญเห็นเหมือนผู้หญิงไม่ได้ใส่กางเกงใน ตนเลยพูดขึ้นมาตามคลิป ซึ่งขณะนั้น คนขับรถตุ๊กตุ๊กก็หันมายิ้มให้ จึงคิดว่าคนขับรู้ว่าผู้โดยสารกำลังทำอะไร เพราะว่าคนขับพยายามขับๆ แล้วเบรกตลอดเวลา ซึ่งตนและเพื่อนเห็นเหตุการณ์นี้มานานมาก ติดไฟแดงประมาณ 3 ไฟแดง

ด้าน ข้อมูลจากทางตำรวจ ทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ย่านสีลม ถนนสาทร เมื่อคืนวันที่ 12 ธันวาคม และมีการทราบข้อมูลที่ชัดเจนภายหลังว่า ผู้โดยสารเป็นชาวต่างชาติ 5 คน เป็นผู้ชาย 3 คน ผู้หญิง 2 คน ซึ่งเชื่อว่าน่าจะมีอาการเมา จึงทำให้แสดงพฤติกรรมดังกล่าวออกมาและ เบื้องต้น ได้เชิญตัวคนขับรถตุ๊กตุ๊ก และ ผู้โพสต์คลิป เข้ามาให้ข้อมูลกับตำรวจ ที่ สน.ยานนาวา แล้ว

ขณะที่ พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยว่า ได้มีการสั่งตรวจสอบแล้ว ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าว เข้าข่ายผิดฐานกระทำการอนาจารต่อหน้าธารกำนัล

สั่งปรับ 5,000 บาทแท็กซี่ดูคลิปโป๊ขณะรับ-ส่งผู้โดยสาร

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ