ย้อนรอย !! “ไอซ์ หีบเหล็ก” ฆาตกรรมอำพรางหญิงสาวหลายราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากคดีสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้น ทีมข่าวพีพีทีวีจะพาย้อนกลับไปไล่ลำดับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนที่ตำรวจจะสืบสวนสอบสวนจนสามารถจับกุมผู้ต้องหาที่เชื่อว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้ รวมทั้งขยายผลค้นหาชิ้นส่วนมนุษย์ได้เพิ่มเติม

"นายไอซ์" สารภาพขังสาวในหีบจนเสียชีวิตก่อนนำไปฝังดิน

ตร.เตรียมค้นบ้านหาหลักฐานเพิ่มเติม ผู้ต้องหาฆ่าฝังศพสาว 22

จุดเริ่มต้นของคดีนี้ เกิดขึ้นเมื่อเดือนกรกฎาคม 2562 เมื่อนายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ ไอซ์ อายุ 40 ปี ลูกอดีตเจ้าของตลาดองค์วิศิษฐ์ ย่านบางแค พา กุ๊กกิ๊ก (ผู้เสียชีวิตที่พบเป็นศพแรก) ไปแจ้งความกรณีถูกล่วงละเมิดทางเพศ

ต่อมาเมื่อเดือนตุลาคม 2562 ญาติของกุ๊กกิ๊กได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลัง กุ๊กกิ๊ก หายตัวไปอย่างลึกลับ

หลังจากนั้นตำรวจกองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและเยาวชนเข้าไปตรวจสอบและสืบสวนสอบสวนเรื่องนี้จนพบเบาะแส และติดตามจับกุม รปภ.บ้านของนายอภิชัยมาได้พร้อมของกลางไอซ์ 9 กรัม จากการสอบสวนผู้ต้องหาคนนี้อ้างว่าเคยช่วยนายอภิชัยนำร่างหญิงสาวไปฝังดินในบริเวณบ้าน

จากข้อมูลที่ได้รับทำให้วันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา ชุดปฏิบัติการพิเศษอรินทราช 26 กองบัญชาการตำรวจนครบาล บุกเข้าจับกุมนายอภิชัย พร้อมของกลางยาเสพติด และอาวุธปืน หลายรายการ จากนั้นได้ตรวจค้นบริเวณรอบบ้านเนื้อที่ 20 ไร่ จนกระทั่งพบร่าง กุ๊กกิ๊ก ถูกนำมาฝังอำพรางศพ

แต่คดีไม่จบเพียงเท่านี้เพราะจากการสอบสวนขยายผล เจ้าหน้าที่ได้ข้อมูลมาว่ายังมีหญิงสาวที่คาดว่าจะตกเป็นเหยื่อนายอภิชัยอีกอย่างน้อย 2 คน จึงสอบสวนขยายผลและลงพื้นที่พร้อมนักดำน้ำลงไปค้นหาในบ่อน้ำใกล้บ้านนายอภิชัยแล้วก็พบกับโครงกระดูกมนุษย์ 28 ชิ้น พร้อมเสื้อผ้าผู้หญิง ผูกติดกับโครงประตูเหล็กดัดและถ่วงด้วยลูกเหล็กหนัก 5 กิโลกรัมเพื่อให้จมน้ำ

ขณะที่การตรวจสอบประวัติของนายอภิชัย มีรายงานว่า เคยตกเป็นผู้ต้องหาคดีอาชญากรรมหลายคดี ตั้งแต่ปี 2551 ทั้งคดีล่วงละเมิดทางเพศ คดีกักขังหน่วงเหนี่ยว คดีครอบครองอาวุธปืน และคดีพรากผู้เยาว์ ซึ่งเขาต้องโทษจำคุกและพ้นโทษออกมาเมื่อปี 2560

เจออีกศพ ชิ้นส่วนมนุษย์ ในบ่อน้ำข้างบ้าน “ไอช์หีบเหล็ก”ฆ่าฝังดิน

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ