“พล.อ.อนุพงษ์” เตรียมฟ้องสื่อโซเชียลกล่าวหาช่วย “ยิ่งลักษณ์” หนี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“พล.อ.อนุพงษ์” ฉุนสื่อโซเชียลกล่าวหาช่วย “ยิ่งลักษณ์” หนี ย้ำ “คงไม่มีใครพิเรนทร์ที่จะทำ” ให้เจ้าหน้าที่ศึกษาข้อกฎหมายเอาผิดกับเว็บเพจที่ลงข่าวกล่าวหา

วันนี้ (5 ก.ย.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันนี้พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ทำหน้าที่ประธาน แทนนายกรัฐมนตรี ที่ติดภารกิจร่วมประชุมผู้นำ ที่ประเทศจีน ซึ่งวาระวันนี้จะมีการหารือการเตรียมการประชุม ครม.สัญจร ครั้งต่อไป ซึ่งคาดว่าจะเป็นพื้นที่ภาคกลาง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนเข้าประชุม ครม. สื่อสอบถาม พลเอกอนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ถึงกระแสข่าวในสื่อสังคมออนไลน์ ที่กล่าวหาว่า ช่วยเหลือ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร หลบหนีเข้าประเทศกัมพูชา ทันทีที่ได้ยินคำถาม พลเอกอนุพงษ์ มีท่าทีฉุนเฉียว ก่อนยืนยันว่าการเดินทางไปประชุมที่กัมพูชา ในวันที่ 23 สิงหาคม เป็นการไปประชุมตามหน้าที่ และไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ก่อนพูดว่า “คงไม่มีใครพิเรนทร์ที่จะทำ” พร้อมมอบหมายเจ้าหน้าที่ศึกษาข้อกฎหมายเอาผิดกับเว็บเพจที่ลงข่าวกล่าวหา

รายงานข่าวแจ้งว่า ประเด็นการติดตามตัว นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี สภาความมั่นคงแห่งชาติ จะยังไม่รายงานให้ พลเอกประวิตร รับทราบในที่ประชุม ครม. วันนี้ นอกจากนี้ที่ประชุมเตรียมพิจารณาความตกลงระหว่างรัฐบาลแห่งราชอาณาจักรไทยและรัฐบาลแห่งราชอาณาจักรกัมพูชาเพื่อการเว้นการเก็บภาษีซ้อนและการป้องกันการเลี่ยงรัษฎากรในส่วนที่เกี่ยวกับภาษีเก็บจากเงินได้ และหารือการเตรียมการ ประชุม คณะรัฐมนตรี สัญจร ครั้งต่อไป ซึ่งคาดว่าจะใช้พื้นที่ภาคกลาง จัดประชุมในช่วงกลางเดือนกันยายนนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ