หลานเศรษฐีชื่อดัง ซิ่งรถชนเหยื่อบาดเจ็บ ปัดรับผิดชอบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หญิงสาวร้อง บิดาขับรถแท็กซี่ ถูกหลานมหาเศรษฐีชื่อดัง ซิ่งรถหรูชน จนได้รับบาดเจ็บ เผย ผ่านไป 2 เดือนคดีไม่คืบหน้า และคู่กรณีไม่รับผิดชอบค่าเสียหาย อ้างไปต่างประเทศ ล่าสุดเตรียมจ้างทนายขึ้นฟ้องศาล

เมื่อวานนี้ ( 4 ก.ย.60 ) เพจเฟซบุ๊ค “แหม่มโพธิ์ดำ” โพสต์ข้อความจากลูกเพจ กรณีมีหลานเศรษฐีชื่อดังขับรถด้วยความเร็วจนชนรถแท็กซี่ ทำให้บิดา(ผู้ขับ) ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยระบุว่า มีเหตุการณ์อุบัติเหตุเกิดขึ้นกับคุณพ่อเมื่อคืนวันที่ 20 ก.ค. 2560 ที่ถนนสุทธิสาร-รัชดา มุ่งหน้าแยกสุทธิสาร เวลาประมาณตี 2 มีรถ Mercedes-Benz SLK ทะเบียน XX888 ขับมาชนท้ายรถของพ่อตรงก่อนทางลงอุโมงค์ เมื่อขับมาถึงทางลงอุโมงค์ได้ปรับเปลี่ยนช่องทางเดินรถ และได้ชนท้ายรถแท็กซี่ของพ่ออย่างแรง ทำให้พ่อศีรษะแตก ปากแตก คางฉีก เนื่องจากกระแทกกับพวงมาลัย ฟันด้านล่างหัก 4 ซี่ และมีผู้โดยสารที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บ มีกระจกบาดฝังเข้าไปในแขน ต้องผ่าเอาออก และเข้าเฝือกแขน ศีรษะกระแทก คิ้วแตก ส่วนคู่กรณีมีอาการคอเคล็ด ซึ่งคุณพ่อพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล 1 อาทิตย์ โดยวันแรกแม่ของคู่กรณีมาเยี่ยม และวันถัดมา คุณพ่อของคู่กรณีเข้ามาเยี่ยมเช่นกัน และไม่เคยเข้ามาพูดคุยอะไรใด ๆ กับตนอีกเลย จากนั้นแพทย์ต้องทำการถอนฟันของคุณพ่อที่หักไป 4 ซี่ และทำสะพานฟัน ซึ่งมีค่าใช้จ่ายในการทำอยู่ที่ 60,000 บาท ฝ่ายตนจึงโทรไปหาทางฝ่ายพ่อคู่กรณี ว่าจะออกค่าใช้จ่ายให้ตนก่อนได้หรือไม่ และเดี๋ยวจะเบิกจากประกันคืนให้ แต่ทางคู่กรณีไม่ยอมช่วยเหลือ จนกระทั่งคุณพ่อออกจากโรงพยาบาล ก็ไม่มีการติดต่ออะไรใด ๆ กลับมา

ทั้งนี้ต่อมา ตำรวจได้นัดพูดคุยและสอบปากคำทางคุณพ่อ และคุณป้าผู้โดยสาร โดยคู่กรณี คือ นายวรพล รักศรีอักษร คนขับรถ ไม่ยอมพูดอะไร กลับให้ตำรวจพูดแทนทั้งหมด จากนั้นให้ประกันดำเนินการแทน ส่วนประกันก็ส่งคนที่ไม่รู้เรื่องมาเจรจา จนเมื่อถึงวันที่ 23 ส.ค. ตนไปที่ สน.สุทธิสาร ซึ่งฝั่งคู่กรณีมี พ่อและแม่มา แต่นายวรพล ไม่มาด้วย โดยอ้างว่าเดินทางไปต่างประเทศ อีกทั้งตำรวจเจ้าของคดีก็ไม่เข้ามาที่สน. จึงทำให้การเจรจาในวันนั้นไม่มีบทสรุป และทำให้ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ

อย่างไรก็ตาม เมื่อข้อความนี้ถูกแชร์ไปยังโลกออนไลน์ ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ถึงการไม่รับผิดชอบของนายวรพล โดยล่าสุดบุตรสาวคนขับแท็กซี่ดังกล่าว ระบุว่า ขณะนี้กำลังดำเนินการติดต่อทนายด้านประกันภัย พร้อมทั้งจะยื่นเรื่องฟ้องศาล และจะไม่ขอไกล่เกลี่ยใด ๆ ทั้งสิ้น

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ