สหรัฐฯ เผยผลชันสูตรศพ 2 นักศึกษาไทยขับรถตกเหว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สหรัฐฯ เผยผลชันสูตรศพ 2 นักศึกษาไทยขับรถตกเหวที่อุทยานแห่งชาติคิงส์แคนยอน เสียชีวิตจากแรงกระแทกและจมน้ำ

วันนี้ (9 ก.ย.60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีนักศึกษาไทย 2 คน คือ นายภคพล ชัยรัตนทรงพร หรือกอล์ฟ และนางสาวทิวาดี แสงสุริยฤทธิ์ หรือมิน ประสบอุบัติเหตุขับรถยนต์ตกลงไปในแม่น้ำคิงส์ ในอุทยานแห่งชาติคิงส์ แคนยอน มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยสหรัฐฯ ใช้เฮลิปคอปเตอร์ โรยตัวลงไปที่ฝั่งข้างแม่น้ำคิงส์และกู้ร่างของนักศึกษาทั้ง2 คนได้สำเร็จ

ล่าสุด สำนักงานนายอำเภอเมืองเฟรสโน มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐฯ ได้เปิดเผยเอกสารการชันสูตรศพ ซึ่งทางเฟซบุ๊ก SiamTownUS นำมาเผยแพร่ต่อระบุว่า นายภคพล หรือกอล์ฟ วัย 28 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถ เสียชีวิตจากสาเหตุหลักคือได้รับบาดเจ็บบริเวณทรวงอก โดยถูกกระแทกจากวัตถุไม่มีคม ส่วนสาเหตุรองคือจมน้ำเสียชีวิต ด้านนางสาวทิวาดี หรือมิน วัย 24 ปี เสียชีวิตจากการจมน้ำ

ทั้งนี้ชุมชนคนไทย สมาคมองค์กรไทยในลอสแองเจลีส ร่วมกับสถานกงสุลใหญ่ร่วมกันจัดงานสวดพระพระอภิธรรมศพที่วัดไทยในนครลอสแองเจลีส ขณะที่สุสานพิมานไทยจะช่วยจัดงานฌาปนกิจศพโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายในวันที่ 9 กันยายน ส่วนวันที่ 10 กันยายน จะมีพิธีสวดพุทธวจนที่การ์ฟิลด์เพลสในนครลองแอลเจลิส และจะมีการจัดพิธีลอยอังคารของนายภคพลในวันที่ 13 กันยายนนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ