คาสโนวาเรียกพี่! “กำนันเสริฐ” ยืดอกรับแต่ง 120 เมีย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มใหญ่นครนายก “กำนันเสริฐ” ตั้งโต๊ะแถลงรับเคยแต่งงานมีภรรยามาแล้ว 120 คน และลูกอีก 28 คน ลั่นมีครอบครัวเยอะไม่ใช่เรื่องเสียหาย ชี้เป็นการเข้าไปช่วยเหลือผู้หญิงคนหนึ่งให้หลุดพ้นจากความทุกข์

ที่จังหวัดนครนายก วันที่ 14 ก.ย.60 นายประเสริฐ เสือสวย หรือกำนันเสริฐ อายุ 58 ปี เจ้าของ หจก.กุศลส่งวัสดุก่อสร้าง จำกัด ทำธุรกิจบ่อดินและเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างทั้งประเทศ เปิดเผยเกี่ยวกับกระแสข่าวเคยแต่งงานมีภรรยามาแล้ว 120 คน และลูกอีก 28 คน ว่า เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องในอดีตตั้งแต่อายุ 17 จนถึงอายุ 57 ปี แต่ปัจจุบันก็มีอยู่ไม่กี่คน เนื่องจากบางส่วนได้ขออนุญาตออกไปเริ่มต้นชีวิตครอบครัวใหม่ โดยส่วนมากผู้หญิงที่เข้ามาก็จะมาอาศัยให้ตนสร้างฐานะให้พอเริ่มมีกินมีอยู่ก็ขอไป

“ที่ผ่านมาตนไม่มีปัญหาเรื่องครอบครัว แต่ละคนที่เข้ามาในชีวิตเต็มใจอยู่ ผมไม่เคยบังคับชีวิตใคร หากอยากไปก็ให้ไป แต่ไม่มีใครที่จะมาอยู่กับตนถึง 120 คน ซึ่งไม่คิดว่าเรื่องราวชีวิตตนจะกลายมาเป็นข่าว และเชื่อว่าภรรยาของตนไม่มีใครเต็มใจที่อยากให้ลงไปเป็นข่าว ขณะที่บางคนก็ไปมีครอบครัวใหม่ ซึ่งไม่อยากให้ออกมาเป็นข่าว เพราะอาจทำให้ครอบครัวเขามีปัญหาได้” นายประเสริฐ กล่าว

สำหรับการดูแลภรรยา ส่วนใหญ่ไม่ใช่คนมีสตางค์ โดยจะเป็นหนี้เป็นสินตั้งแต่เริ่มต้น ทั้งการใช้หนี้ใช้สินให้ จากนั้นก็แต่งงานทำให้ครอบครัวของฝ่ายหญิงมีการมีงานทำ หลังจากที่ฝ่ายหญิงฟื้นตัวดีแล้วบางคนก็อยู่ หรือบางคนก็ไม่อยู่ ถ้าเขาเลือกวิถีทางของเขาแล้ว ตนก็ไปบังคับเขาไม่ได้ แต่การแต่งงานเกิดขึ้นจากความเต็มใจของฝ่ายหญิง โดยปัจจุบันใช้ชีวิตอยู่กินกับภรรยาคนปัจจุบันมานานกว่า 10 ปี และมีลูกอีก 1 คน วัย 3 ขวบ ส่วนลูกทุกคนตนเองไม่เคยทอดทิ้ง โดยทั้ง 28 คน คนโตอายุ 43 ปี

นายประเสริฐ กล่าวว่า การที่จะมีครอบครัวเยอะไม่ใช่เรื่องเสียหาย บางคนไม่เข้าใจการที่ตนมีภรรยาเยอะนั้น มันเป็นการเข้าไปช่วยเหลือผู้หญิงคนหนึ่งให้หลุดพ้นจากความทุกข์ บางทีครอบครัวแต่ละครอบครัวที่เข้ามา ตนเองเข้าใจว่าเขาเข้ามา เพื่อต้องการให้ตนนั้นเข้าไปช่วยเหลือ บางคนที่เห็นในความดีของเราก็อยู่กับเรา บางคนก็มีลูกด้วยกันบางคนก็ไม่มีลูก ขณะที่บางคนที่หลุดพ้นจากความทุกข์ก็ไปจากเรา

สำหรับข่าวที่ได้ถูกนำเสนอออกไป ทำให้เกิดกระแสลบต่อตนเยอะพอสมควร จึงอยากขอวอนทุกคนให้เห็นใจครอบครัวของตน และขอวอนสื่อกระแสสังคมต่าง ๆ ว่าไม่อยากให้เรื่องราวของตนเป็นกระแสอีกต่อไป อยากให้ยุติ เนื่องจากอดีตภรรยาของตนก็มีครอบครัวใหม่แล้ว ไม่อยากให้เค้าต้องมาได้รับเรื่องกระทบกระเทือนกับเรื่องเหล่านี้  จึงขอให้เรื่องนี้เป็นเพียงตำนาน ซึ่งหลายคนก็เป็นแบบผมแต่ก็ไม่กล้าเปิด  แต่ตนอยากให้รู้ว่าชีวิตของคน ถ้าสร้างให้คนได้ ถือว่าเป็นบุญกุศลอันใหญ่โต

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ