รวบสองหนุ่มเมียนมาร์โหด ร่วมฆ่าหญิงไทยยัดถังอำพรางคดี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุฆาตกรรมสะเทือนขวัญ ในพื้นที่ภาคใต้ คดีแรกชายโหดฆ่า 2 แม่ลูกโยนทิ้งสะพานอำพรางศพ ส่วนอีกคดี หญิงไทยถูกฆ่ายัดถังทิ้งศพกลางป่า ทั้ง 2 คดี ตำรวจสามารถตามจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด พร้อมนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ วันนี้

วันนี้ (9 พ.ย. 60) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจคุมตัว 2 ผู้ต้องหาชาวเมียนมาร์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพภายใน ป่าละเมาะ ม.8 ต.โคกยาง อ.กันตัง จ.ตรัง หลังคนร้ายก่อเหตุฆ่าโหด น.ส.วิลินทรา พิลาพันธุ์ ก่อนนำศพห่อผ้านวมยัดใส่ถังพลาสติก โยนทิ้งเพื่ออำพรางคดี

ผู้ต้องหา คือสามีผู้ตาย ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือก่อเหตุจริง โดยใช้เชือกรัดคอบนที่นอน และห่อศพด้วยผ้านวมก่อนนำมาโยนในป่า โดยมีเพื่อนชาวเมียนมาร์เป็นคนช่วย ส่วนสาเหตุมาจากความหึงหวงที่ผู้ตายพยายามติดต่อกลับไปคบหากับสามีเก่า ตำรวจแจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อี่นโดยเจตนา, ลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ หรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการตาย หรือเหตุแห่งการตาย

สำหรับคดีนี้ ตำรวจ สภ.โคกยาง สืบสาวราวเรื่องตามจับผู้ก่อเหตุไม่ยาก เพราะตัวผู้ต้องหา เป็นคนโทรศัพท์ไปสารภาพ กับพ่อของผู้ตาย ด้วยตนเอง และให้ข้อมูลว่า ได้ฆ่าและนำศพมาทิ้งไว้ที่บริเวณดังกล่าว จนกระทั่งครอบครัวแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจและออกตามหาจนพบในที่สุด

อีกหนึ่งคดีที่จังหวัดนราธิวาส ตำรวจคุมตัวนายฮาซัน เจ๊ะฮะ ผู้ต้องหาฆ่าโหดนางบิสมี สุหลง และลูกสาววัย 5 ขวบไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จุดแรก ที่บ้านของผู้ต้องหา รับสารภาพว่า ใช้หัวแก๊ส ทุบตีที่ศรีษะและใช้อาวุธมีดแทงนางบิสมี ซ้ำจนเสียชีวิต สาเหตุโกรธที่ขัดขืนไม่ยอมมีอะไรด้วย ระหว่างนั้น เด็กหญิงวัย 5 ขวบ ตื่นขึ้นมาและร้องไห้จึงตัดสินใจใช้มีดเล่มดังกล่าวแทงจนเสียชีวิต

จุดที่ 2 ขี่รถจักรยายนต์ พ่วงนำศพแม่ลูกไปทิ้งที่ใต้สะพาน และกลับมาบ้านทำตัวแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น จากการสืบสวนของตำรวจ สภ.ระแงะ ทำให้ผู้ต้องหาจำนนด้วยหลักฐาน จากภาพวงจรปิด บันทึกภาพนายฮาซัน มีพิรุธขณะขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ไปตามจุดต่างๆ ในที่สุดยอมให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุฆ่า 2 แม่ลูกจริง ขณะที่ครอบครัวของผู้ตาย ขอบคุณชื่นชมเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถจับกุมคนร้ายได้ภายในเวลา 3 วัน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ