“เซาธ์เกต” ยันไม่คิดเสี่ยงให้นักเตะเจ็บหนักในเกมทีมชาติ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันนี้อังกฤษจะลงอุ่นเครื่องกับ เยอรมนี สื่อพยายามเจาะประเด็นถามเรื่อง แฮร์รี่ เคน ที่เพิ่งถอนตัวจากทีมชาติ และอีกไม่กี่วัน กุนซือสเปอร์ส ประกาศว่า เคน พร้อมลงสนามเกมเจออาร์เซน่อล

เซาธ์เกต ตอบคำถามผู้สื่อข่าวประเด็นนี้ว่า คิดว่าเป็นเรื่องไร้สาระ ที่พยายามจับประเด็นความแตกแยกของสโมสรกับทีมชาติ เพราะเค้าไม่ยอมให้นักเตะที่มีอาการบาดเจ็บมาเสี่ยงลงเล่น มันคืออาชีพของพวกเค้า และนี่เป็นเกมอุ่นเครื่อง ที่สำคัญการเป็นผู้จัดการทีมมีหน้าที่เพียงแค่ดูแลให้ทุกอย่างไปในทางที่ถูกต้องเท่านั้น

นักเตะตัวหลักทีมชาติอังกฤษถอนตัวจากทีมชาติ 6 คน เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บ โดยเซาธ์เกตบอกว่า นี่เป็นโอกาสที่ดีที่ให้นักเตาะดาวรุ่ง อย่าง โจ โกเมซ, แทมมี่ อับบราฮัม , รูเบน ลอฟตัส ชีค ได้ถูกเรียกติดทีมชาติชุดใหญ่ครั้งแรก และมีโอกาสได้โชว์ฝีเท้าในการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ

เกมเจอกับเยอรมนี คาดว่า เซาธ์เกต จะดร็อป โจ ฮาร์ท และให้ แจ็ค บัตแลนด์ ลงเฝ้าเสาแทน ส่วน 3 ประสานแดนหน้านำโดย เจมี่ วาร์ดี้ อังกฤษจะอุ่นเครื่องกับ เยอรมนี  คืนนี้ เวลา  03.00 น. จากนั้นอีก 4 วัน จะเจอกับบราซิล  ซึ่งทั้งสองนัด  จะเล่นที่เวมลีย์ รังเหย้าของสิงโตคำราม

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ