นายกฯแคนาดาแวะซื้อไก่ทอดก่อนร่วมประชุมอาเซียน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียนและคู่เจรจา กำลังจะเริ่มขึ้นในวันนี้และพรุ่งนี้ บรรดาผู้นำประเทศที่เกี่ยวข้อง ต่างทยอยเดินทางถึงกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์กันแล้ว โดยหนึ่งในนั้นก็คือนายจัสติน ทรูโด นายกรัฐมนตรีแคนาดา และทันทีที่เดินทางมาถึง เขาจะสร้างสีสันจนได้ใจชาวฟิลิปปินส์อีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจัสติน ทรูโด นายกรัฐมนตรีแคนาดา แวะมาซื้อไก่ทอดที่ร้านแห่งหนึ่งในกรุงมะนิลา ประชาชนและสื่อมวลชนจำนวนมาก ต่างไปดักรอที่หน้าร้านอย่างแน่นขนัด แถมยังมีการชูป้ายตอนรับอีกด้วย และเมื่อนายทรูโดเดินทางมาถึง ก็ได้รับเสียงเชียร์ไม่ต่างไปจากศิลปินหรือ”ร็อกสตาร์” ซึ่งตัวนายทรูโดเองก็บอกมือทักทาย ก่อนจะเดินเข้าร้านไป

ทั้งนี้ ระหว่างที่สั่งไก่ทอดอยู่นั้น พนักงานและผู้คน ต่างขอถ่ายรูปกับนายทรูโด ซึ่งเขาก็ยินดีให้ถ่ายอย่างไม่ถือตัว แถมยังถ่ายภาพหมู่กับพนักงานทุกคนอีกด้วย ถือเป็นครั้งที่สองในรอบ 2 ปีที่นายทรูโดเดินทางไปเยือนฟิลิปปินส์ โดยครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อปี 2015 ที่เขาเข้าร่วมการประชุม”เอเปก” โดยในครั้งนั้น เขาด้รับการโหวตให้เป็นผู้นำประเทศมีเสน่ห์มากที่สุด และมาครั้งนี้ เขาก็ยังได้รับการต้อนรับเช่นเดิม 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ