“สล้าง บุนนาค” ดิ่งห้างดังย่านแจ้งวัฒนะดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค อดีตรองอธิบดีกรมตำรวจดิ่งชั้น 7 ห้างดังย่านแจ้งวัฒนะ พบจดหมายลาตายขอให้ช่วยผลักดันให้สร้างถนน AUTO BAHN

วันนี้ (25 ก.พ.61) ตำรวจสภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกจากที่สูงภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งย่านแจ้งวัฒนะ ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด ที่เกิดเหตุบริเวณชั้น 1 พบร่างชายสูงอายุ ทราบชื่อต่อมาคือ พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค อายุ 81 ปี อดีตรองอธิบดีกรมตำรวจ  ตกมาจากบริเวณชั้นที่ 7 ของห้าง อาการสาหัส จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลชลประทาน

จากการตรวจสอบจากกล้องวงจรปิด และสอบปากคำพยาน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตเดินอยู่บนชั้น 7 ตามปกติ จากนั้นได้เดินไปที่กระจกทางกั้น แล้วปีนข้ามจนผลัดตกลงไปที่ด้านล่างบริเวณชั้น 1 และในที่เกิดเหตุยังพบกระดาษเขียนด้วยลายมือ ปรากฏข้อความลาตายฝากถึงลูกหลาน โดยระบุว่าตัวเองคงอยู่ได้ไม่เกิน 2 ปี และขอจากไปอย่างเกิดประโยชน์ และขอให้ทุกคนที่ทราบเรื่อง ช่วยกันคัดค้านรางคู่ขนาด 1.000 ม.รถไฟฟ้ายกระดับ ผลักดันให้สร้างถนน AUTO BAHN ช่วยกันทำหนังสือนี้แจกกันให้มากๆ พ่อนับ 1-1,000 แล้ว วิธีการนี้ จะเป็นประโยชน์ลงชื่อ พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค อย่าตำหนิ ขอให้ภูมิใจถ้าไม่ทำอย่างนี้จะไม่มีใครรู้เรื่อง 

โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะสอบปากคำญาติของ พล.ต.อ.สล้างอย่างละเอียด เพื่อสรุปสาเหตุที่แน่ชัดต่อไป

สำหรับประวัติโดยย่อของ พล.ต.อ.สล้าง บุนนาค เกิดเมื่อวันที่ 5 มี.ค. พ.ศ. 2480 ที่ อ.เมือง จ.ราชบุรี สำเร็จการศึกษาจากโรงเรียนนายร้อยตำรวจ และวิทยาลัยป้องกันราชอาณาจักร รับราชการในกรมตำรวจ ระหว่างที่รับราชการอยู่นั้น พล.ต.อ.สล้าง ได้รับฉายาว่า "เสือใต้" โดยได้ดำรงตำแหน่งสำคัญได้แก่ ผู้บังคับการตำรวจภูธร 12 ผู้บัญชาการศึกษา ผู้ช่วยอธิบดีตำรวจ และรองอธิบดีกรมตำรวจ ฝ่ายป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมพิเศษ

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ