จับกลุ่มคนขับรถกระบะแต่งซิ่ง ป่วนสนามบินสุวรรณภูมิ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ในท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สกัดจับ กลุ่มรถกระบะดัดแปลงสภาพ ที่ขับรถประมาท ภายในบริเวณท่าอากาศยานฯ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยึดรถ ตามคำสั่ง คสช.เพื่อส่งศาล พร้อมดำเนินคดีผู้ขับขี่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพขณะกลุ่มรถกระบะดัดแปลงสภาพ ขับขี่ในบริเวณแยก AMF ถนนสุวรรณภูมิสาย 4 ภายใน ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ซึ่งพฤติการณ์ที่ปรากฏตามภาพ มีทั้งจับคู่ขับขี่โดยใช้ความเร็ว ขับขี่ในลักษณะปิดช่องทางจราจร ทำให้รถที่ตามมาสัญจรไปไม่ได้ เจ้าหน้าที่ท่าอากาศยานฯ จึงประสานตำรวจภูธรท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  และทหารกองร้อยรักษาความสงบ สังกัดกองพันทหารราบที่1 กรมทหารราบที่ 112 เข้าสกัด สามารถยึด รถกระบะ 7 คัน พร้อม ควบคุมตัวผู้ขับขี่ชาย-หญิงได้  7 คน

ด้าน พ.ต.อ. วินัย นุชชา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ระบุถึงการสอบสวนผู้ขับขี่ที่อ้างว่า เป็นกลุ่มแต่งรถกระบะเพื่อความสวยงาม มีการถ่ายภาพรถตามสถานที่ หรือ จุดถ่ายภาพเพื่อนำไปโปรโมทขาย อุปกรณ์แต่ง และ ดูแลรักษารถ ไม่ได้รวมตัวแข่งรถ แต่การตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดพบว่า ทั้งหมดมีพฤติกรรม ขับรถประมาทหวาดเสียว ไม่คำถึงความปลอดภัย ถือเป็นความผิดตาม พระราชบัญญัติจราจรทางบก 2522 ทั้งหมดจึงถูกแจ้งข้อกล่าวหา ก่อนส่งตัวพร้อมรถ เพื่อให้ศาลพิจารณาความผิดต่อไป

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ