แกะรอยคนร้าย “ฆ่าหั่นศพ” เลือกจุดทิ้งชิ้นส่วนไม่มีวงจรปิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จนถึงขณะนี้ตำรวจยังไม่พบเบาะแสคนร้าย เนื่องจากไม่มีวัตถุพยานใดที่จะสามารถเชื่อมโยงได้   ทีมข่าวพีพีทีวี ลงพื้นที่จุดพี่พบศพ พบข้อมูลว่า จุดที่ผู้ก่อเหตุนำชิ้นส่วนร่างกายมาทิ้งไว้ เป็นจุดเดียวที่ไม่มีกล้องวงจรปิด สอดคล้องกับข้อสังเกตุเบื้องต้นของชุดสืบสวน ที่เชื่อว่า ผู้ก่อเหตุจะรู้จักพื้นที่เป็นอย่างดี  เพราะเลือกจุดที่ไม่มีกล้องวงจรปิดติดอยู่

ทุ่งหญ้ารกทึบ ริมถนนสามวา ช่วงท้ายซอย คือจุดที่ชาวบ้านพบ กระเป๋าและถุงบรรจุชิ้นส่วนร่างกายหญิงสาว "รัฐศาสตร์ คมขำ" ผู้พบกระเป๋าที่ใส่ชิ้นส่วนร่างกาย เล่าว่า ช่วง 3-4 วันที่ผ่านมาเริ่มได้กลิ่นเหม็น แต่ไม่มีใครสังเกตว่า “กระเป๋า” ที่ถูกโยนทิ้งไว้ คือที่มาของกลิ่น เพราะบริเวณนี้เป็นโพรงหญ้าที่มักมีคนนำซากสัตว์มาทิ้ง

ทีมข่าวสำรวจในพื้นที่เกิดเหตุ พบว่า ถนนเส้นนี้มีลักษณะเป็นทางตัน ที่บุคคลภายนอก เข้าออกได้ทางเดียว คือจากถนนสุวินทวงศ์เข้ามา ส่วนความเป็นไปได้จุดอื่น เช่น ทางออกหลังหมู่บ้านสัมมากร พบว่า มีเพียงลูกบ้านเท่านั้นที่สามารถเข้าออกได้

ขณะที่เบาะแสกล้องวงจรปิด ทีมข่าวลองสำรวจเส้นทางตั้งแต่ทางเข้า มาถึงจุดเกิดเหตุตลอดเกือบ 4 กิโลเมตร  พบว่ามีกล้องวงจรปิด 3 ถึง 4 จุด  แต่ละจุดมีมากกว่า 3 ถึง 4 ตัว ยกเว้นช่วงจุดเกิดเหตุ สอดคล้องกับคำบอกเล่าของคนในพื้นที่ ที่ระบุว่า จุดที่พบศพเป็นจุดเดียวที่ไม่มีกล้องวงจรปิด

ข้อมูลชุดนี้ทำให้ชุดสืบสวน สันนิษฐานเบื้องต้นว่าคนก่อเหตุ รู้จักเส้นทางนี้เป็นอย่างดี เพราะจุดที่นำศพมาทิ้ง เป็นจุดเดียวที่ลับตาคน ต่างจากจุดอื่น ที่เป็นหมู่บ้านจัดสรร โรงงาน และสถานศึกษา ที่มีคนพลุกพล่าน ตลอดทั้งวัน แต่จุดที่นำศพมาทิ้ง เป็นจุดเดียวทีลับตาคน นอกจากนี้ยังตั้งข้อสังเกตถึงพฤติการณ์คนร้ายว่า ลักษณะการทิ้งกระเป๋ามีลักษณะเร่งรีบ เพราะสามารถมองเห็นได้ชัดเจน  รวมถึงจากคำให้การของพยาน พบกระเป๋าตั้งทิ้งไว้หลายวันเช่นกัน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ