เจอศพ!! สามี-ภรรยา จ.แพร่ ในสวนหน้าบ้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจใช้รถแบ็คโฮขุดดินในสวนหน้าบ้านของสามี-ภรรยา จ.แพร่ ที่หายตัวไปครบ 7 วัน ล่าสุดพบร่างของ 2 สามีภรรยาแล้ว

วันนี้ (25 ก.ย.61) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้รถแบ็คโฮขุดดินในสวนหน้าบ้านเป็นครั้งที่ 3 ซึ่งห่างจากตัวบ้านประมาณ 300 เมตร โดยครั้งนี้ใช้เวลาขุดไม่นานก็พบร่างของนางหน็อต อายุ 61 ปี และนายอลัน สก็อต ฮ๊อก สามีชาวออสเตรีย อายุ 61 ปี ซึ่งหายตัวไปจากบ้านใน ต.ช่อแฮ จ.แพร่ ตั้งแต่วันที่ 19 ก.ย.ที่ผ่านมา เบื้องต้นตำรวจคาดว่าสาเหตุจากปมขัดแย้งในครอบครัว

ช่วงบ่าย ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 สอบปากคำผู้ต้องหา 3 คนหนึ่งในนั้นคือ นายวารุต รัตนสัจจะกิจ พี่ชายของ นางหน็อต ซึ่งเบื้องต้นให้การภาคเสธโดยตำรวจแจ้ง 2 ข้อหา 1.ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และ2.จ้างวานฆ่า ซึ่งนายวารุต รับสารภาพในข้อหาจ้างวานฆ่า เพียงข้อหาเดียว ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คนเป็นผู้ลงมือฆ่ารับสารภาพว่าใช้ปืนลูกซองขนาดสั้นยิงนายอลันสามีนางหน็อต และให้ผู้ต้องหาอีกคนจับตัวนางหน็อตไว้ จากนั้นให้นายวารุตนำอุปกรณ์ที่มีภายในโรงรถมาทุบบริเวณท้ายทอยของนางหน็อตจนเสียชีวิต แล้วนำศพไปฝั่งในสวนหน้าบ้าน

ทั้งนี้ นางหน็อตและนายอลัน หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 19 ก.ย.61 เนื่องจากญาติติดต่อไม่ได้ จึงมาหาที่บ้านพัก แต่ไม่พบตัว โดยสังเกตเห็นไฟในบ้านเปิดทิ้งไว้ และโทรศัพท์เสียบชาร์จแบตเตอรี่ ญาติจึงแจ้งความ ตำรวจตรวจกล้องวงจรปิด พบรถกระบะฟอร์ดขับออกจากบ้านเวลา 06.00 น. ในบ้านพักพบหยดเลือดบริเวณกระจก และผนังในห้องน้ำ ใกล้กับสระว่ายน้ำในบ้าน

กระทั่งวันที่ 24 ก.ย.61 ตำรวจพบรถกระบะฟอร์ดสีขาว ในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงคุมตัวผู้ขับขี่สอบปากคำ พบว่า ทำอาชีพเลี้ยงวัว ในอ.แม่สอด จ.ตาก ซึ่งให้การว่าซื้อรถคันนี้จากผู้ค้ารายหนึ่งในราคาเกือบ 5 แสนบาทเบื้องต้นผู้ค้ารถ อ้างว่า รับรถมาจาก นายวารุต รัตนสัจจะกิจ พี่ชายนางหน็อต

อ่านข่าว :

ตร.ปัดตอบปมรวบมือปืนฆ่าหญิงไทยกับสามีต่างชาติได้ 3 คน

พบแล้ว!! รถฟอร์ดสีขาว“หญิงไทย-สามีต่างชาติ”แต่ยังไม่พบตัวทั้ง 2 คน

ยังไร้วี่แววหญิงไทย-สามีต่างชาติ ตรวจพบหยดเลือดอีกหลายจุดในบ้านพัก

 

ติดตามข่าววันนี้ได้ที่นี่ >>> //www.pptvhd36.com/special/ข่าววันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ