“เก๋ ชลลดา” นำทีมคนรักสัตว์ ให้กำลังใจ ตร.ทำคดีทารุณกรรมแมว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลุ่มคนรักสัตว์ นัดรวมตัวที่ สน.เพชรเกษม เพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจและทวงถามความคืบหน้าคดีแมวถูกทารุณกรรม ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (24 ต.ค.61) ผู้เสียหายเตรียมนำซากแมวของกลาง มอบให้พนักงานสอบสวนนำส่งผ่าชันสูตร

วันนี้ (21 ต.ค.61) กลุ่มคนรักสัตว์ เดินทางมาให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เพชรเกษม กรณีทำคดีแมวถูกทารุณกรรม นำโดยเก๋ ชลลดา เมฆราตรี ดารานางแบบผู้ก่อตั้งมูลนิธิเดอะวอยซ์ พร้อมผู้เสียหาย มอบกระเช้าให้กับตำรวจและติดตามความหน้าคดี

เก๋ ชลลดา ระบุว่า คดีนี้มีความคืบหน้าไปพอสมควร โดยเฉพาะข้อมูลที่ประชาชนได้แจ้งเข้ามาทางเพจ ซึ่งหนึ่งในผู้เสียหายที่ได้รับแมวคืน 1 ตัว จากผู้หญิงดีเจ ที่ถูกกล่าวหารับแมวไปอุปการะนั้น วันนี้เดินทางเข้ามาให้ปากกับตำรวจเพิ่มเติมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ส่วนกรณีที่มีการตั้งข้อสงสัย หญิงดีเจคนดังกล่าว นำแมวมาทารุณกรรมโชว์ตามดาร์กเว็บ เพื่อแลกบิตคอยนั้น ตนอยากให้กระทรวง ไอซีที (ICT) ช่วยตรวจสอบด้วย เนื่องจากก่อนหน้านี้มีเบาะแสจากเพจหนึ่งนำภาพผู้หญิงลักษณะคล้ายหญิงดีเจ มาเผยแพร่ในลักษณะจับหางแมวตัวสีทอง ยกขึ้นมาในลักษณะทารุณกรรม แต่ปัจจุบันเพจดังกล่าวปิดตัวไปแล้วทำให้ไม่สามารถนำภาพมาเป็นหลักฐานได้

ขณะที่ในวันพรุ่งนี้ (24 ต.ค.61) เวลา 10.00 น. น.ส.อิศราภรณ์ สมุทรกลิน ผู้เสียหาย จะนำซากแมวของกลางมามอบให้พนักงานสอบสวนที่ สน.เพชรเกษม เพื่อพิจารณานำส่งผ่าชันสูตรสัตว์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ แต่ยังไม่ระบุว่า จะเป็นโรงพยาบาลใด ทั้งนี้ได้ฝากไปถึงผู้เสียหายรายอื่น ๆ ที่อยู่ต่างจังหวัดหากมีข้อมูล ขอให้ส่งหลักฐานและภาพถ่าย ที่ชัดเจนมาให้ทางเพจมูลนิธิเดอะวอยซ์ เพื่อใช้ดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิด ต่อไป

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ