อาลัย 3 ปี “ปอ ทฤษฎี” ดวงดาวลับฟ้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คิดถึงคนบนฟ้า ครอบครัว “สหวงษ์” และแฟนคลับทำบุญครบรอบ 3 ปี “ปอ ทฤษฎี” เสียชีวิต

ย้อนกลับไปวันนี้ ( 18 ม.ค. ) เมื่อ 3 ปีที่แล้ว วงการบันเทิงได้สูญเสียพระเอกชื่อดัง “ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” จากอาการป่วยโรคไข้เลือดออกรุนแรง หลังเข้ารักษาตัวนานกว่า 2 เดือน

ข่าวการป่วยของเขาทำให้หลายคนตกใจ และภาวนาให้เขาปลอดภัยและกลับมาเป็นที่รักของทุกคนอีกครั้ง โดย “ปอ” เข้ารับการรักษาตัวอาการไข้เลือดออกที่รุนแรง จนวิกฤติด้วยภาวะแทรกซ้อน ตั้งแต่วันที่ 9 พ.ย. 2559 ณ โรงพยาบาลรามาธิบดี ซึ่งตลอดระยะเวลาการรักษาอาการของเขามีผู้ใหญ่และพี่น้องในวงการแวะเวียนไปเยี่ยมเสมอ รวมถึงแฟนคลับที่ภาวนาให้เขาปลอดภัย ซึ่งเขาเองก็ต่อสู้อย่างเต็มที่ จนในที่สุดวันที่ 18 ม.ค. 2559 เขาก็จากไปท่ามกลางความโศกเศร้าของทุกคน  

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ( 18 ม.ค. 2562 ) ครอบครัว “สหวงษ์” นำโดย คุณพ่อสงวน - คุณแม่พิสมัย สหวงษ์ , โบว์ แวนดา , น้องมะลิ พาขวัญ ฯลฯ จัดพิธีทำบุญเลี้ยงพระครบรอบ 3 ปี “ปอ ทฤษฎี” ณ วัดธรรมธีราราม จ.บุรีรัมย์ โดยมีแฟนคลับไปร่วมทำบุญครั้งนี้ด้วย

ทั้งนี้ในอินสตาแกรมมีแฟนคลับเข้าไปคอมเม้นท์คิดถึงและอาลัยอดีตพระเอกผู้ล่วงลับเป็นจำนวนมาก ตลอดระยะเวลาที่ “ปอ ทฤษฎี” ทำงานอยู่ในวงการบันเทิง เขาเป็นที่รักและที่เอ็นดูของผู้ใหญ่และมีแฟนละครที่รักเขาทั้งประเทศ เขาช่วยเหลือคนมากมายโดยที่ไม่เคยบอกหรือประกาศให้ใครรู้

ในวันที่เขาลาลับความดีของเขายังอยู่ในความทรงจำของทุกคน รวมถึงความรักที่ทุกคนมีให้ผู้ชายที่ชื่อ “ปอ ทฤษฎี” ก็ยังจะอยู่ไปตลอดกาล

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ