"ยิปซี คีรติ" กับความรักครั้งใหม่ที่ไม่เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์" อัพเดตความรักครั้งล่าสุดกับบาริสต้าหนุ่มชาวต่างชาติ ที่แตกต่างจากความรักที่ผ่านๆ มาทั้งหมด ซึ่งทำให้โลกของนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ฟิตแอนด์เฟิร์มคนนี้กลายเป็นสีชมพู ด้วยรอยยิ้มแห่งความสุขที่ได้เป็นตัวเองอย่างเต็มที่

“ยิปซี” ได้เปิดใจถึงเรื่องราวความรักครั้งใหม่ของเธอกับ 2 พิธีกรสาวสุดแซ่บ “ตุ๊ก-ชนกวนันท์ รักชีพ” กับ “อ๋อม-สกาวใจ พูนสวัสดิ์” แห่งรายการ “บางกอก City เลขที่ 36” ว่าทุกอย่างเริ่มต้นในร้านกาแฟร้านประจำแห่งหนึ่งของเธออย่างไม่เคยคาดคิดมาก่อน

“สำหรับคนนี้เพิ่งคบมาได้ประมาณ 5 เดือน เมื่อก่อนเขาทำงานอยู่ที่ร้านกาแฟ เขาเป็นโรสเตอร์ นั่นคืออาชีพหลัก แล้วก็เป็นครูสอนการคั่วกาแฟ การชงกาแฟด้วย แล้วก็เป็นบาริสต้าด้วย คือทำได้ทุกอย่างที่เกี่ยวกับกาแฟ ซึ่งยิปเป็นคนติดกาแฟมากอยู่แล้ว ทุกเช้าต้องกิน จะมีร้านประจำอยู่ประมาณ 4-5 ร้าน เขาเป็นบาริสต้าที่ทำงานอยู่ที่ร้านประจำของเราร้านหนึ่ง” นักแสดงสาว “อันนี้เป็นอะไรที่เราเซอร์ไพรส์มาก เพราะว่าเราไม่เคยคิดเลยว่าจะได้มาคบกับเขา หนึ่งเลยเขาเป็นคนต่างชาติ เราไม่ได้ชอบฝรั่ง ไม่ใช่สเปค แล้วเราก็เห็นกันมาเป็นปีแล้ว แต่ไม่เคยคุยกัน“

สำหรับบาริสต้าหนุ่มคนดังกล่าว “ยิปซี” คือรักแรกพบของเขา แต่เมื่อลูกน้องในร้านบอกว่านักแสดงสาวหัวใจไม่ว่างแล้ว เขาจึงเก็บความรู้สึกดีๆ เอาไว้เพียงในใจ จวบกระทั่ง “ยิปซี” กลับมาเป็นโสดอีกครั้ง ความรู้สึกทั้งหมดจึงมีโอกาสได้พร่างพรูออกมา

"พอเรามีข่าวเลิกกับคนก่อน ทีนี้เขาก็เริ่มเข้ามา แต่ไม่ได้เข้ามาคุย เราก็ไปกินกาแฟปกติ แต่เขามาเสิร์ฟกาแฟที่เราไม่ได้สั่ง แต่เขาก็เสิร์ฟมาให้ คนในร้านก็ มีกาแฟมาให้ครับ เป็นพิเศษ แล้วก็มีการ์ดเขียนมาให้ แต่ไม่ได้จีบแบบฮาร์ดเซลล์ แบบ Have a nice day นะ สมมุติเราไปอาทิตย์ละครั้ง อาทิตย์ต่อไปก็แบบมีดอกไม้มาอยู่บนถาดกาแฟ” “ยิปซี” เปิดใจหมดเปลือก เลิก “ฌอห์ณ” เพราะมือที่สาม

หลังจากนั้นความรักในหัวใจทั้งคู่ก็เริ่มงอกเงย ซึ่งแม้ว่าด้วยความเป็นชาวต่างชาติที่มีวิถีชีวิตและนิสัยใจคอแตกต่างจากคนไทย รวมถึงเป็นหนุ่มนอกวงการที่ดูเหมือนจะเกิดช่องว่างให้ทั้งคู่ต้องปรับตัวกันขนานใหญ่ แต่นั่นกลับกลายมาเป็นข้อดีที่ทำให้ความรักครั้งนี้ของ “ยิปซี” แตกต่างจากทุกครั้งที่ผ่านๆ มา

“ยิปว่าความเป็นต่างชาติไม่ได้ทำให้ความสัมพันธ์เป็นไปได้ยากสักเท่าไหร่ แต่ยากตรงที่ยิปไม่เคยมีแฟนเป็นคนนอกวงการเลย ที่ผ่านมาก็เป็นคนในวงการตลอด แล้วคนนี้เป็นคนแรกในรอบสิบปีที่เราทำงานมา เราจะห่วงในเรื่องของเขามากกว่า” ยิปซี เล่าพร้อมยิ้มด้วยความสุข  “แต่ด้วยคนนี้เขาธรรมชาติ มันจึงเป็นความรักที่แตกต่างจากทุกครั้ง มันจริงใจ และเปิดเผยมากกว่าทุกครั้ง อาจเป็นเพราะว่าเขาเป็นต่างชาติด้วย ก็เป็นคนตรงๆ เป็นยังไงก็ยังงั้น รู้สึกว่าครั้งนี้เหมือน Real น่ะค่ะ แล้วก็เป็นตัวของตัวเองมากที่สุด รู้สึกเป็นธรรมชาติ รู้สึกอย่างไรก็เป็นอย่างนั้น ลงรูปก็ไม่ได้คิดอะไร รู้สึกใช้ชีวิตปกติน่ะค่ะ คุณพ่อคุณแม่เขาเห็นว่าเรามีความสุขจริงๆ เขาก็เลยโอเค”

นอกจากเรื่องของหัวใจแล้ว เรื่องงานของสาว “ยิปซี” ก็สดใสไม่แพ้กัน โดยในเร็วๆ นี้นักแสดงสาวก็จะมีผลการแสดงให้ได้ชมกันในเรื่อง “หลงเงา” ซึ่งรอติดตามชมกันได้ทางช่อง PPTV HD 36 อีกไม่นานเกินรอ

และสามารถติดตามชมรายการ “Bangkok City เลขที่ 36” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 
ติดตามรายการ “Bangkok City เลขที่ 36”  >http://pptv36.tv/rkG

ส่อง!เคล็ดลับดาราหน้าท้องสวยแซ่บ

ขอบคุณภาพ อินสตาแกรม gypsykeerati ,the.coffeelab

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ