ไม่อาย “แวร์ โซว” ประกาศของาน หาเงินใช้หนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักแสดงมากฝีมือ “แวร์ โซว” ไม่อาย ประกาศของาน – ขายคอนโดใช้หนี้ เข้าใจชีวิตมนุษย์มีขึ้น-มีลง

เรียกว่าชีวิตเจออุปสรรคเข้าอย่างจัง สำหรับคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว “แวร์ โซว” ที่ตัดสินใจโพสต์ประกาศของานและขายคอนโด เพื่อหาเงินใช้หนี้และดูแลครอบครัว หลังตกงานปีกว่า เหตุเบรกรับงานไปรักษาโรคซึมเศร้า  

“โรคซึมเศร้า” เรื่องใกล้ตัวกว่าที่คิด

คนบันเทิงเผชิญโรคซึมเศร้า

โดยสัปดาห์ก่อนเจ้าตัวได้โพสต์ภาพคู่ลูกสาวและข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ขอความเมตตาจากผู้จัดทุกท่านของานทำนะคะ แม่ป่วยจิตเภทมา30ปีทุกวันนี้ต้องกินยาตลอดลูกก็ยังไม่โตพอ22มีนาคมครบ14ปี เลี้ยงอยู่คนเดียว แวร์ป่วยซึมเศร้า5ปี กินยารักษาอีก3ปีจนดีขึ้นรวม8ปี มีหนี้สิน 3 ล้าน ยังไม่รวมดอก กู้แล้วกู้อีก ตกงานมาปีกว่า เงินเก็บนำมาใช้หมดแล้ว เพชร ทอง จำนำไปหมดแล้ว ไม่มีเงินต่อดอก คอนโดก็ยังขายไม่ได้ ขายได้จะนำไปปิดยอดกู้คงค้าง ค่าประกันชีวิตอีกหลายหมื่นที่ต้องจ่ายก็กำลังมา ทำมาเกือบทุกอาชีพแล้ว แต่ถนัดการแสดงที่สุด งานแสดงมีแค่รับเชิญนิดหน่อย รายได้ไม่พอรายจ่าย ตอนนี้ต้องการงานแสดงด่วนมากขอเต็มเรื่องนะคะ และต้องการขายคอนโดด่วนที่สุดเพราะอยากปลดหนี้ ไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว ขอขอบคุณทุกท่านที่เมตตาจ้า”

จากนั้นสาว “แวร์” ได้ออกมาเปิดใจถึงกรณีที่โพสต์ข้อความดังกล่าวว่า ไม่ใช่เรื่องน่าอายแต่อย่างใด ไม่มีเงิน เดือดร้อนก็ออกมาบอกตรงๆ และมองว่าชีวิตมนุษย์มีขึ้นก็ต้องมีลงได้ ที่ผ่านมาก็ใช้เงินอย่างประหยัด อยู่อย่างพอเพียง และมีซื้อทรัพย์สินไว้บ้าง แต่มองพลาดไป ขายรถ ขายบ้านก็ขาดทุนทั้งหมด  สำหรับหนี้นั้นเป็นหนี้มาตั้งแต่ 13 ปีที่แล้ว จำนวน 13 ล้าน ก็ทยอยใช้จนเหลืออีก 3 ล้าน และในวันที่ไม่มีงานทำ ก็เลือกที่จะของานมากกว่าไปหยิบยืมคนอื่น ด้านอาการป่วยซึมเศร้านั้นก็พยายามรักษาจนดีขึ้น พยายามลดงานเพื่อหันไปรักษาตัว เพื่อให้กลับมาลุยงานได้เต็มนี้ ซึ่งตอนนี้ก็พร้อมแล้ว

ล่าสุดดูเหมือนคุณแม่สุดสตรองคนนี้จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ เพราะเธอได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม ระหว่างออกไปทำงานในอีเว้นท์งานหนึ่ง และยังโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ และอธิบายว่าที่ผ่านมามีคนใจดีป้อนงานให้ตลอด เพียงแต่เธอเบรกงานรักษาตัว ซึ่งเมื่อพร้อมกลับมาทำงาน จึงอยากลุยเต็มที่

อย่างไรก็ตาม ต้องยอมรับว่าชีวิตของ “แวร์ โซว” นั้นไม่ง่ายเลยทีเดียว หากมองย้อนกลับไปก็ต้องนับถือความใจเด็ดของเธอที่ตัดสินใจเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เมื่อรู้ว่าตัวเองตั้งท้องหลังจากเลิกรากับอดีตคนรัก และไม่ให้ฝ่ายชายมารับผิดชอบเพราะรู้ว่าจะต้องถูกปฏิเสธ ตลอดหลายปีที่ผ่านมาเธอทำหน้าที่แม่และพ่อดูแล “น้องคนดี” ลูกสาวได้เป็นอย่างดี แม้จะป่วยโรคซึมเศร้าและเคยคิดสั้นมาแล้วก็ตาม แต่ด้วยภาระหน้าที่และความรักจากคนใกล้ตัว ทำให้เธอตัดสินใจมีชีวิตอยู่ต่อ เพื่อใช้ลมหายใจและความสามารถสู้ชีวิตต่อไป!!

“แวร์ โซว” หักดิบเลิกบุหรี่เพื่อลูก หนุน “วันแม่” สานสร้างครอบครัว

‘แวร์โซว’ควง ‘น้องคนดี’ ออกสื่อ เผยให้ลูกพักรับงานละคร

วิธีช่วยเหลือผู้ป่วยโรคซึมเศร้า

ขอบคุณภาพจาก IG khondeewaesoul / FB แวร์ โซว

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ