“แวร์ โซว” วอนคนเลิกอคติคิดลบ พร้อมดันลูกเข้าวงการ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชีวิตล้มลุกคลุกคลาน นักแสดงซิงเกิ้ลมัม "แวร์ โซว" ที่วันนี้ควงคู่มากับลูกสาว "น้องคนดี ภริตพร" วัย 14 ปีมานั่งพูดคุยถึงช่วงชีวิตที่ผ่านมากับ 2 พิธีกร "ตุ๊ก ชนกวนันท์" และ "อ๋อม สกาวใจ" ในรายการ "บางกอกซิตี้ เลขที่ 36" แบบเปิดอก

โดยยอมรับว่า ที่ผ่านมาชีวิตต้องเจอกับความผิดหวังมาตลอด และที่สุดคือช่วงที่ลูกไม่เข้าใจ จึงทำให้เป็นโรคซึมเศร้าไม่รู้ตัว และถึงขั้นคิดฆ่าตัวตาย แต่เมื่อนึกถึงลูกก็ทำให้ผ่านช่วงชีวิตนั้นมาได้ 

ไม่อาย “แวร์ โซว” ประกาศของาน หาเงินใช้หนี้

เธอยังยืนยันด้วยว่า ส่วนตัวไม่ยึดติดกับลาภยศชื่อเสียง และไม่เคยติดหรู ไม่ใช้แบรนด์เนม แต่ที่ผ่านมากลับเจอแต่มรสุมข่าวฉาว ทั้งเรื่องของเสี่ยเลี้ยง ขายตัว รวมถึงในช่วงที่ท้องก็ไม่วายโดนโจมตี ซึ่งอยากให้คนที่คิดเปลี่ยนค่านิยมที่มองคนอื่นในด้านลบเช่นนี้"

“ตอนท้องน้องคนดีก็เจอเยอะ อยากจะบอกตรงนี้เลย คุณพ่อน้องคนดี ไม่ใช่เสี่ยที่ไหน แต่เป็นผู้ชายอายุน้อยกว่า 7 ปี ตอนนั้นเขายังเรียนอยู่ แล้วเราก็มีปัญหาทะเลาะจนเลิกกันก่อนที่จะรู้ว่าท้อง พอท้องแล้วไปบอก แต่เขายังไม่พร้อม ยังเรียนไม่จบ ยังเอาตัวไม่รอด แต่เราอายุตอนนั้น 29-30 ปีแล้ว และอยากมีลูกก็บอกไป ถ้าไม่พร้อมก็อย่ามายุ่งนะ เราเลี้ยงเอง ก็เลี้ยงมาจนทุกวันนี้"

ในขณะที่ "น้องคนดี ภริตพร" สาวน้อยที่กำลังเริ่้มโตเป็นสาวสวยและเปิดกว้างพร้อมจะรับงานในวงการบันเทิงตามรอยอย่างที่แม่หวังเพื่อช่วยหารายได้ เผยว่า ก่อนหน้านี้รู้สึกโกรธแม่ เพราะความไม่เข้าใจ คิดว่าแม่ทำให้ขาดพ่อ แต่วันนี้เข้าใจทุกอย่าง ว่าคุณแม่สวย เก่ง และดีมากอีกด้วย

ติดตามชมรายการ “บางกอกซิตี้เลขที่ 36” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.20 น. ทางช่อง PPTV HD 36 และรับชมย้อนหลังทาง www.pptvhd36.com และ LINE TV 

‘แวร์โซว’ควง ‘น้องคนดี’ ออกสื่อ เผยให้ลูกพักรับงานละคร

“แวร์ โซว” หักดิบเลิกบุหรี่เพื่อลูก หนุน “วันแม่” สานสร้างครอบครัว

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ