สื่อเผย “มาดริด” ใกล้คว้า “อาซาร์” เฉียด 100 ล้านยูโร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




‘เอเด็น อาซาร์’ มีข่าวจะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ด้านสื่อชื่อดังของสเปน รายงานว่า ใกล้ปิดดีลคว้าตัวในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

มาร์ก้า สื่อชื่อดังของสเปน รายงานว่า การเจรจาระหว่าง เรอัล มาดริด กับ เอเด็น อาซาร์ แข้งเชลซี ที่จะย้ายไปเล่นให้กับราชันชุดขาวจะเสร็จลงในอีกไม่กี่วันข้างหน้า ด้วยค่าตัวเฉียด 100 ล้านยูโร หรือเกือบ 3,600 ล้านบาท โดยน่าจะเป็นการเซ็นสัญญาย้ายทีมล่วงหน้าก่อนปิดฤดูกาล ซึ่งจะเป็นนักเตะคนที่ 3 ที่เซ็นย้ายทีมล่วงหน้ากับเรอัล มาดริด ต่อจาก โรดริโก้ และมิลิเตา

สื่อสเปนเผย “อาซาร์” ย้ายซบ “มาดริด” ค่าเหนื่อยเท่า “โรนัลโด้”

โดยไม่ใช่เพียงแค่ อาซาร์ คนเดียวเท่านั้น รายงานจาก อาส อีก 1 สื่อชื่อดังของสเปน ที่รายงานว่า เรอัล มาดริด ใกล้คว้าตัว ลูก้า โยวิช ศูนย์หน้าจาก ไอแทรัค แฟร้งเฟิร์ต เพื่อมาทำหน้าที่แทน คาริม เบนเซม่า ที่สโมสรมีแผนว่าจะปล่อยออกจากทีมหลังจากจบฤดูกาลนี้  โดยซีดาน ชื่นชอบสไตล์การเล่นของ ลูก้า โยวิช เพราะมีสัญชาตญาณการทำประตูสูง ฤดูกาลนี้ทำไป 25 ประตูรวมทุกรายการ คาดกันว่าแฟร้งเฟิร์ต น่าจะตั้งค่าตัว ลูก้า โยวิช อยู่ที่มากกว่า 2,100 ล้านบาท

นอกจากนั้น เรอัล มาดริด ยังมีข่าวว่าอยากได้ตัว ปอล ป็อกบา แข้งดังของแมนฯยูไนเต็ดด้วย เพื่อมาประสานงานกับ เอเด็น อาซาร์ ด้วย และเรอัล มาดริด หากอยากได้ตัวแข้งดีกรีทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้จริง อาจต้องใช้เงินไม่ต่ำกว่า 100 ล้านยูโร

 

รูปภาพ : Michal CIZEK / AFP

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ