ชะตาขาด ตกบ่อส้วม-ดินถล่มซ้ำ เสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าของบ้านแห่งหนึ่งในจังหวัดเพชรบูรณ์ ยืนอยู่บนฝาท่อส้วมเพื่อกำลังดูรถไถปรับที่ดินบริเวณหลังบ้าน แต่เกิดอุบัติเหตุฝาท่อแตกจนทำให้ร่วงตกลงไปในบ่อ และถูกดินถล่มทับซ้ำจนเสียชีวิต

พนักงานสอบสวน สภ.บ้านกลาง อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุมีคนตกลงไปในบ่อส้วมและดินพังถล่มลงไปทับร่างจนเสียชีวิต โดยจุดเกิดเหตุอยู่ด้านหลังบ้านเลขที่ 55 หมู่ 15 ต.ปากช่อง อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ พบบ่อทำด้วยท่อซีเมนต์กว้างประมาณ 1 เมตร ซึ่งเป็นบ่อส้วมที่ไม่ได้ใช้งาน  จากการตรวจสอบภายในบ่อมีร่างของ นายสุวรรณ์ อินทะวงค์ อายุ 55 ปี สภาพถูกดินถล่มทับร่างจนเสียชีวิต  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันโกยดินออกโดยใช้รถแบคโฮขนาดเล็กมาทำการทุบบ่อปูนและขุดดินบริเวณข้างๆออกไปทั้งหมด  จึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากบ่อได้

ภัยใกล้ตัว.. ชาวบ้านจัดสรร ระวังบ่อน้ำเสียหลังบ้าน “ระเบิด” !!!

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายสุวรรณ์ ผู้เสียชีวิตได้ว่าจ้างให้รถไถมาปรับที่ดินบริเวณหลังบ้าน ระหว่างนั้นนายสุวรรณ์ได้ยืนอยู่บนฝาท่อของบ่อส้วมดังกล่าว แต่จู่ๆฝาท่อที่นายสุวรรณ์เหยียบอยู่ได้แตกและพังลง จึงทำให้ร่างของนายสุวรรณ์ตกลงไปภายในบ่อ จากนั้นดินที่อยู่บริเวณปากบ่อก็ได้ไหลลงไปทับร่างจนเสียชีวิต โดยเบื้องต้นญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย เจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ