“เป๊ป” เตือนลูกทีมสงบสติอารมณ์ นอนพักชิวๆ เตรียมพร้อมเยือน “เบิร์นลีย์”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใกล้คว้าแชมป์ลีกเข้าไปทุกขณะ หลังบุกไปชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0 แซงลิเวอร์พูล ขึ้นจ่าฝูง ด้านผู้จัดการทีมเรือใบ เตือนลูกทีมให้สงบอารมณ์ หากยังอยากรักษาตำแหน่งจ่าฝูง

หลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกไปชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงโอลด์แทรฟฟอร์ด ในศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยหลังเกม เป๊ป กวาร์ดิโอลา เฮดโค้ชทีมเรือใบสีฟ้า ให้สัมภาษณ์ว่า ได้บอกลูกทีมให้สงบสติอารมณ์ หายังอยากรักษาตำแหน่งจ่าฝูงในพรีเมียร์

เรายังไม่ได้ชนะ กับ 3 เกมที่เหลือ ผมบอกนักเตะว่าพรุ่งนี้ไม่ต้องอ่าน ไม่ต้องดูโทรทัศน์ แค่พักผ่อน และหลับให้มาก และไปสู้กับ เบิร์นลีย์ ในวันเสาร์นี้ เรารู้ว่ามันยากขนาดไหน มันสำคัญที่ต้องสงบสติ

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : “แมนฯซิตี้” บุกชนะ “แมนฯยูไนเต็ด” 2-0 ขึ้นจ่าฝูง)

ทั้งนี้ ซิตี้ เคยได้ถึง 100 คะแนน ในฤดูกาล 2017-18 ทำคะแนนทิ้งห่าง แมนฯยูไนเต็ด อันดับสอง 19 คะแนน คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป หากฤดูกาลนี้ เรือใบสามารถเอาชนะ ทั้ง เบิร์นลี่ย์ เลสเตอร์ ซิตี้ และไบรตัน ได้ในเกมที่เหลือ ก็จะคว้าแชมป์อีกสมัยไปทันที

ขณะที่ลิเวอร์พูล 3 เกมสุดท้าย ต้องเจอกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์, นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และประตูด่านสุดท้ายคือ วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่ชนะหลายบิ๊กทีมมาแล้ว ซึ่งถ้าหากโชคเข้าข้างกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ ลิเวอร์พูลจะสามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ปี  1989-90

 

รูปภาพ : OLI SCARFF / AFP

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ