แม่ "น้องวันใหม่" โอน 2 แสนคืน "ออฟฟี่ แม็กซิม" ซัดกลับ "ตั๊ก - โอ๋" ซื้อเครื่องช่วยหายใจให้นานแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คุณแม่ "น้องวันใหม่" โอนเงินคืน "ออฟฟี่ แม็กซิม" เพราะรู้สึกถึงความไม่โปร่งใส หลังอีกฝ่ายโชว์หลักฐานโอนช่วยซื้อเครื่องช่วยหายใจ ลั่นสองนักแสดง "ตั๊ก บงกช" และ "โอ๋ ภัคจิรา" ซื้อให้นานแล้ว

กำลังเป็นที่สนใจอย่างมากในโลกโซเซียล สำหรับกรณีของ ออฟฟี่ แม็กซิม ที่ถูกแฉว่าอมเงินบริจาคช่วยซื้อเครื่องช่วยหายใจ น้องวันใหม่ เด็กป่วยกล้ามเนื้อ่อนแรง หลังจากเกิดดราม่าหนัก ออฟฟี่ ได้ไลฟ์สดทั้งน้ำตาเฟซบุ๊ก Orapan Dansiriwattanakun ชี้แจงว่าไม่เคยโกงหรืออมเงินบริจาคแต่อย่างใด พร้อมแนบหลักฐานว่าได้โอนเงินจำนวน 120,000 บาทให้กับแม่น้องแล้ว 

“ออฟฟี่ แม็กซิม” ไลฟ์สดร่ำไห้ แจงดราม่าอมเงินบริจาค - ดูดไอซ์


จากนั้นหลังได้รับเงิน ทางด้านแม่ของ น้องวันใหม่ ได้โพสสวนกลับผ่านเฟซบุ๊ก Jidapa Kuntanabunyawat ว่าขอคืนเงินทั้งหมดให้ ออฟฟี่ เพราะรู้สึกถึงความไม่โปร่งใส พร้อมระบุว่าสองนักแสดงอย่าง ตั๊ก บงกช และ โอ๋ ภัคจีรา ซื้อเครื่องช่วยหายใจให้นานแล้ว
"ขอบคุณทุกคนที่ช่วยเหลือน้องวันใหม่ คุณออฟฟี่ได้โอนเงินมาให้น้องวันใหม่แล้ว แต่เป็นความไม่สบายใจของเฟิร์นเอง ขออนุญาตโอนกลับคืนนะคะ เนื่องจากเฟิร์นรู้สึกถึงความไม่โปร่งใส #น้องวันใหม่ไม่ใช่เครื่องมือของใครในการสร้างภาพ ถ้าเกิดเงินบริจาคในส่วนนี้เป็นของน้องวันใหม่จริงๆ ก็ควรได้รับการติดต่อมาเป็นระยะ ไม่ใช่ปล่อยให้เวลาล่วงเลยมา 7 - 8เดือน หลังว่าพี่ๆทุกคนคงเข้าใจน้องวันใหม่กับแม่นะคะ และขอขอบคุณพี่ๆทุกคนที่คอยให้ความเอ็นดู และช่วยเหลือน้องวันใหม่มาตลอด #เงินซื้อทุกอย่างไม่ได้คะ ปล.เครื่องช่วยหายใจน้องวันใหม่มีมานานแล้วคะ ได้รับการอุปภัมภ์จากแม่ตั๊ก บงกช ป้าโอ๋ ภัชจิรา มานานแล้วคะ หลังว่าทุกคนคงเข้าใจน้องวันใหม่กับแม่เฟิร์นนะคะ"

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ