“แอม” ปิดทาง หวนร่วมงาน “อุ๊ หฤทัย”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“แอม - เสาวลักษณ์ ลีละบุตร” ตอบคอมเมนต์แฟนคลับ ไม่น่าจะได้เห็นผลงานร่วม “อุ๊ - หฤทัย ม่วงบุญศรี” อีกแล้ว

กลายเป็นประเด็นชวนสงสัยเลยทีเดียว เมื่อนักร้องรุ่นใหญ่ แอม - เสาวลักษณ์ ลีละบุตร โพสต์ภาพข้อความเล่าถึงเพื่อนพี่น้องในวงการเพลงอย่าง “ใหม่ เจริญปุระ , มาช่า วัฒนพานิช , ติ๊นา และ นัท มีเรีย ที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในคอนเสิร์ต The Lyrics Of Love : Greatest Hits Of Dee Boyd เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมบอกว่ารักทุกคนมากๆ ลงอินสตาแกรมส่วนตัว

"วันนี้ ขอลงบันทึกไวัสักนิด ถึงเพื่อนพี่น้องทั้ง 4 คน “ใหม่ ช่า ติ๊นา นัท” วันนี้เราคุยกันเยอะมาก นานเท่าไหร่แล้วที่เราไม่ได้คุยกันลึกขนาดนี้ จะให้เล่า ก็คงเล่าไม่ถูก ถึงเล่าถูกก็คงไม่เล่า ขอแค่สั้นๆ “ฉันรักพวกเธอ” เราก็เหลือๆกันแค่นี้ ไม่มีอะไรมาก ชาตินี้ทั้งชาติ ไม่มีวันคิดไม่ดีต่อกัน รักนะ…”

จากนั้นมีแฟนคลับรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า คิดถึงพี่อุ๊ พี่แอม อยากเห็นงานคู่บ้างค่า  ด้าน แอม ได้ตอบคอมเมนต์กลับไปว่า ไม่น่าจะได้เห็นแล้วละค่ะ ทำให้เกิดความสงสัยต่อชาวเน็ตว่าอดีตคู่เพื่อนรักคู่นี้ทะเลาะอะไรกันหรือเปล่า

อย่างไรก็ตามความสัมพันธ์ระหว่าง "แอม – อุ๊" เกิดปัญหาอะไรขึ้น คงต้องรอฟังจากทั้งคู่ต่อไป

“แอม เสาวลักษณ์”โวย สื่อลงรูปผิดคิดว่าเป็น“อุ๊ หฤทัย”ที่โจมตี “ธนาธร”

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ