“โตโน่” ชื่นชม “ปราบ ยุทธพิชัย” เดินขอคะแนนโหวตให้ลูกชาย “พีค กองทัพ” ที่เกาหลี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องหนุ่ม “โตโน่ – ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” โพสต์คลิปชื่นชม “ปราบ – ยุทธพิชัย” หลังบังเอิญเจอกำลังเดินขอคะแนนโหวตให้ลูกชาย “พีค กองทัพ” ที่เกาหลี

เป็นโมเมนต์สุดประทับใจ หลังโลกโซเชียลได้มีแพร่ภาพของนักแสดงรุ่นใหญ่ ปราบ – ยุทธพิชัย เดินห้อยป้ายรูปลูกชาย พีค กองทัพ ที่กำลังเข้าร่วมแข่งขันรายการเฟ้นหาไอดอลที่ประเทศเกาหลีใต้ PRODUCE X 101 ทำให้คุณพ่ออย่าง ปราบ บินตรงไปที่ประเทศเกาหลี และเดินเท้าในย่านดังๆเช่น เมียงดง ฮงแด ฯลฯ เพื่อขอคะแนนโหวตให้ลูกชาย

“พีค กองทัพ” คนไทยคนแรก ร่วมรายการดังเกาหลี PRODUCE X 101

ทำความรู้จัก “พีค กองทัพ” หนุ่มไทยหนึ่งเดียวในรายการ PRODUCE X 101

ล่าสุดนักร้องหนุ่ม โตโน่ ที่ไปเล่นคอนเสิร์ตที่เกาลีใต้บังเอิญเดินไปเจอนักแสดงรุ่นใหญ่ จึงถ่ายคลิปลงอินสตาแกรม พร้อมเขียนชื่นชมในความรักของพ่อที่มีต่อลูกและขอกำลังใจคนไทยให้ช่วยเชียร์ พีค อีกหนึ่งแรงว่า 

ความรักของพ่อ...ผมเดินทางมาเล่นคอนเสิร์ตที่เกาหลีใต้ วันนี้มีเวลามาเดินเล่นในเมือง เจอผู้ชายคนนึงยืน คอยส่งเสียงเรียกให้คนเกาหลีที่เดินผ่านไปมาช่วยโหวต และเป็นกำลังใจให้กับลูกชาย...มันน่าชื่นใจมากๆ และเป็นภาพที่น่ารักมากๆนะครับพี่ปราบ ผมขอเป็นกำลังใจให้อีก1เสียงนะครับ แล้วก็ขอถือโอกาสฝากบอกคนไทยทุกคน เป็นกำลังใจให้น้องพีค ลูกชายของพี่ปราบด้วยนะครับ ตอนนี้เข้ารอบ60คนสุดท้ายที่เกาหลีแล้ว :-) #ความรักของพ่อ #น้องพีคสู้ๆนะครับ#ทำให้เต็มที่ @kongthappeak

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ความรักของพ่อ...ผมเดินทางมาเล่นคอนเสิร์ตที่เกาหลีใต้ วันนี้มีเวลามาเดินเล่นในเมือง เจอผู้ชายคนนึงยืน คอยส่งเสียงเรียกให้คนเกาหลีที่เดินผ่านไปมาช่วยโหวต และเป็นกำลังใจให้กับลูกชาย...มันน่าชื่นใจมากๆ และเป็นภาพที่น่ารักมากๆนะครับพี่ปราบ ผมขอเป็นกำลังใจให้อีก1เสียงนะครับ แล้วก็ขอถือโอกาสฝากบอกคนไทยทุกคน เป็นกำลังใจให้น้องพีค ลูกชายของพี่ปราบด้วยนะครับ ตอนนี้เข้ารอบ60คนสุดท้ายที่เกาหลีแล้ว :-) #ความรักของพ่อ #น้องพีคสู้ๆนะครับ #ทำให้เต็มที่ @kongthappeak

โพสต์ที่แชร์โดย mootono29

ซึ่งทาง พ่อปราบ เองได้มีการโพสต์ขอบคุณคนไทยและแฟนๆเกาหลีที่ทักทายและให้กำลังใจระหว่างที่เดินว่า

ขอบคุณพี่น้องคนไทยที่เจอกัน ทักทายและให้กำลังใจกัน เดินมาบอกว่าหนูเชียร์ลูกพี่อยู่นะคะ ถ้าผมจะยืนและเดินวันนี้3-4ชั่งโมง แล้วมีคนโหวตให้พีคสัก1โหวต แค่นี้ผมก็ดีใจมากแล้วที่พ่ออย่างผมทำให้ลูกเต็มที่แล้วจริงจริง แต่อย่าถามผมนะว่าโหวตยังไง ผมก็ทำไม่เป็น

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ขอบคุณพี่น้องคนไทยที่เจอกัน ทักทายและให้กำลังใจกัน เดินมาบอกว่าหนูเชียร์ลูกพี่อยู่นะคะถ้าผมจะยืนและเดินวันนี้3-4ชั่งโมง แล้วมีคนโหวตให้พีคสัก1โหวต แค่นี้ผมก็ดีใจมากแล้วที่พ่ออย่างผมทำให้ลูกเต็มที่แล้วจริงจริงแต่อย่าถามผมนะว่าโหวตยังไง ผมก็ทำไม่เป็น

โพสต์ที่แชร์โดย Prab_yut (@prab_yut) เมื่อ

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ