“อัทธ์” เฮิร์ตหนัก เลิก “มะปราง” เหตุครอบครัวไม่ปลื้ม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องหนุ่ม “อัทธ์ – อังค์กูณฑ์” หรือ อัทธ์ Yes'sir Days เลิกนักแสดงสาว “มะปราง - วิรากานต์ เสณีตันติกุล” จบรัก 5 ปีแบบจุกๆ ตัดพ้อครอบครัวอีกฝ่ายไม่ปลื้ม

หลังมีดราม่าครุกรุ่นมาหลายวัน เมื่อนักแสดงสาว มะปราง - วิรากานต์ เสณีตันติกุล โพสต์อินสตาแกรมเศร้าคล้ายมีปัญหาเรื่องรัก ล่าสุดแฟนหนุ่มนักร้องดัง อัทธ์ – อังค์กูณฑ์ หรือ อัทธ์ Yes'sir Days ออกมายอมรับว่าเลิกรากันจริง ปิดจ๊อบรัก 5 ปีแบบเจ็บๆ

“ก็คบกันมาประมาณ 5 ปีครับ คือเราไม่ได้อยากเลิกกันหรอก แต่ความรักถ้ามันเดินไปต่อมันก็จะมีเรื่องมากกว่าคนสองคนน่ะครับ มันก็จะมีอย่างอื่นเข้ามาเกี่ยวข้อง ดังนั้นมันก็จะมีเรื่องของครอบครัวด้วยนิดหน่อย แล้วในสิ่งที่ผมเป็นมันอาจจะทำให้ไม่สบายใจ ผมก็คิดว่าถ้าเกิดไม่สบายใจกับทางเขาหรือครอบครัว คือต้นเหตุมันก็เกิดจากเรื่องของผมแหละ ผมก็ออกมาดีกว่า

ถามว่าผมได้พิสูจน์ตัวเองกับครอบครัวเขาไหม ผมก็ทำนะ ทำทุกอย่างปกติ ที่ผ่านมาผมก็พยายามดูแลทำทุกอย่าง แต่สมมติถ้าคนเรามันกลับไปบ้านแล้วมันต้องอึดอัด แล้วเขาก็ต้องทำงาน ผมก็ไม่อยากให้เขาอึดอัดด้วยมากกว่า แต่ถามว่าจบสวยไหม จะบอกว่ายังไงดี (ยิ้ม) แต่ผมว่ายังไงเราทั้งคู่ก็ยังรักกันอยู่ แต่ว่าด้วยอย่างที่บอกมันก็อาจจะต้องเป็นอย่างนี้ แต่ผมว่าที่ผ่านมาก็ไม่เป็นไร ผมก็ทำเต็มที่ที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้วในการเป็นคนรักที่เราจะทำให้เขาได้”

ห่างกันนานหรือยัง

 “ก็เพิ่งห่างกันได้ไม่นานครับ ไม่ถึงเดือน เรียกว่าเลิกไหม ก็ประมาณนั้น ก็เสียใจครับ ทั้งผมและเขาก็เสียใจอยู่แล้วล่ะ เรื่องมือที่สามไม่มีแน่นอนครับ เพราะอย่างที่บอกว่าเราก็อยากใช้ชีวิตด้วยกันในอนาคต แต่วันนี้อย่างที่บอกว่ามันไม่ใช่แค่เรื่องคนสองคนแล้ว ถามว่าทำไมเราไม่คุยปัญหานี้ตั้งแต่แรก แล้วปล่อยมาถึง 5 ปีแบบนี้ คือผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะ (หัวเราะ) นึกกลับไปเราก็ไม่รู้หรอก แต่อย่างที่บอกก็พยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ครับ”

หลังจากนี้ปิดใจเรื่องรักเลยไหม

“จะปิดใจเลยไหม อย่าเรียกว่าปิดหรือเปิดดีกว่า ผมก็คงต้องใช้เวลาแหละ เรื่องแบบนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะยังไง ผมก็เสียใจ แต่ยังเจอกันได้นะครับ เจอได้เหมือนเดิม เพราะเราไม่ได้ทะเลาะกัน เราไม่ได้เลิกกันแบบไม่ดี แต่ก็ไม่ได้คุยเลยครับ ไม่ได้คุยไลน์คุยทางไหนกันเลย ก็จะได้สบายใจ โอกาสจะปรับความเข้าใจเหรอ อันนี้ผมว่ามันอาจจะต้องให้เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า ตอนนี้ผมก็ยังตอบไม่ได้ ตอนนี้ผมก็อยู่กับปัจจุบันที่มันเป็นแบบนี้ อนาคตไม่รู้ ผมตอบไม่ได้ มันอาจจะเป็นไปได้หรืออาจจะเป็นไปไม่ได้ก็ได้ ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน”

ขอบคุณภาพจาก Manager , IG utt_ysd , maprang_vira

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ