“วินอุดมสุข” สุดเถื่อน ปิดถนนตีกัน กระสุนลูกหลงเจาะหัวพนักงานเคอร์รี ดับอนาถ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วินมอเตอร์ไซค์ฯ อุดมสุข เปิดสมรภูมิ หลังเขม่นแย่งผู้โดยสาร ปิดถนนตีกัน ตำรวจได้แค่มอง สุดท้าย พนักงานเคอร์รีสุดซวย ลูกหลงกระสุนเจาะกระโหลกดับอนาถ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเกิดเหตุปิดถนนยกพวกตีกันครั้งใหญ่ขึ้นที่แยกอุดมสุข  โดยภาพที่ปรากฏในคลิปที่มีผู้ถ่ายไว้ได้เป็นจำนวนมากคือมีกลุ่มชายฉกรรจ์จำนวนหนึ่ง ที่บางส่วนสวมเสื้อวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างยกพวกตีกันโดยถืออาวุธครบมือ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจทำได้แค่ยืนมองดู  

ต่อา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนา ได้รับแจ้งว่าจากกรณีดังกล่าวมีผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาว่า นายวีรวัฒน์ พึ่งครุฑ อายุ 20 ปี เป็นพนักงานบริษัทเคอรี่ ถูกกระสุนเจาะบริเวณหัวคิ้วซ้ายนอนเสียชีวิตจมกองเลือด นอกจากนี้ยังชายไม่ทราบชื่อ บาดเจ็บจากคมกระสุนอีก 1 รายถูกส่งตัวไปรักษายังรพ.ก่อนหน้านี้ และยังพบผู้บาดเจ็บ อีกราย ถูกมีดฟันหัวอาการสาหัสทราบชื่อนายทวีเกียรติ สุทธิสนอง อายุ 20 ปี เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องตันก่อนส่งตัวไป

วัยรุ่นถูกดักยิงตัดขั้วหัวใจ เสียชีวิตริมถนนเอกชัย 

ชาวบ้านระอากลุ่มวัยรุ่นนัดยกพวกตีกันรายวัน

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ทางกลุ่มวินมอเตอร์ไซค์เจ้าถิ่น เกิดความไม่พอใจวิน จยย.รับจ้างบริเวณหน้าธนาคารไทยพาณิชย์ ที่อยู่ใกล้เคียง เพราะมาตั้งวินแย่งลูกค้ากัน ทำให้เกิดการเขม่นกันขึ้น ก่อนฝ่ายวินเจ้าถิ่น ยกพวกไปไล่ทำร้ายอีกฝ่าย โดย มีการใช้ปืนไล่ยิงกันในซอยโดยไม่สนใจชาว บ้านที่เดินอยู่ในซอย จนคมกระสุนไปเจาะหัวนายวีรวัฒน์ล้มหงายหลังนอนแน่นิ่งเสียชีวิต

ทันที หลังเกิดเหตุกลุ่มวินจยย.พยายามปิดล้อมไล่ล่าฝ่ายคู่อริต่อเนื่อง จนกระทั่งตำรวจมาถึง จึงขี่จยย.หลบหนีไปทันที ทางเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามจับกุมตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เด็กแว้นเมืองปทุมฯ ยกขบวนจักรยานยนต์ 300 คัน ปิดถนนแข่งรถครบทีม

 

อุดมสุขแก้งงงงงงงงงงงงงง!!!!! วินตีกันเอง เรียกแกร้บแป้ป

Posted by A Salondio Chakonkun on Friday, 14 June 2019

ตีกันแล้ววววววววว โว้ยยยยยยยย ปืนก้มีจ้า

Posted by Jutarat Charoenphol on Friday, 14 June 2019
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ