"ธนาธร"ปราศรัยระยอง ประกาศลุยเลือกตั้งท้องถิ่น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม้การเลือกตั้งจะผ่านพ้นไปแล้ว และขณะนี้อยู่ระหว่างการเตรียมการจัดตั้งรัฐบาล และแม้ตัวของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่จะถูกศาลรัฐธรรมนูญสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ ล่าสุดนายธนาธรลงพื้นที่ปราศรัยที่จังหวัดระยอง เตรียมส่งทีม ลงเลือกตั้งการเมืองท้องถิ่น

ค่ำวานนี้ (15 มิ.ย.2562) ที่ ศูนย์การค้าดิโอโซน อำเภอเมืองระยอง มี ประชาชนและสมาชิกพรรค ที่รอรับฟังการปราศรัยของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ประมาณ 200คนโดยใช้โลแกน “นี่ไม่ใช่จุดจบแต่เป็นจุดเรื่มต้นร่วมสร้างระยองด้วยสองมือ”

นายธนาธร ยืนยันจะทำงานต่อไป พร้อมระบุว่าการทำงานในสภาฯ ของ ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ จะไม่มีการหลับ ไม่ประท้วงซ้ำซากยืดเยื้อ และจะตั้งคำถามรัฐบาล ปมรุกรานสิทธิเสรีภาพของประชาชน พร้อมทั้งจะเดินหน้ารณรงค์เรียกร้องให้เกิดการแก้ไขมาตรา 272 ว่าด้วยอำนาจของ ส.ว.ยกเลิกอำนาจของ ส.ว.ในการโหวตเลือกนายกรัฐมนตรี และมาตรา 279 ว่าด้วยคำสั่งของ คสช.

นายธนาธร บอกด้วยว่า ถึงแม้ที่ ระยอง จะไม่มี ส.ส.นั่งในสภาฯ แต่จากนี้ไป จะลงการเลือกตั้งท้องถิ่น การเลือกตั้ง นายก อบจ. ระยอง เป็นหนึ่งในเป้าหมายของพรรค แพ้ชนะไม่เป็นไร แต่จะนำนโยบายชีวิตภาคตะวันออก เช่น การจัดการขยะอินทรีย์ การแก้ปัญหาป่า เข้ามาเป็นนโยบายการเลือกตั้งท้องถิ่นที่จะมาถึง

ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่านอกจากการปราศรัย แล้วยังเปิดรับสมาชิก ซึ่งมีผู้มาสมัคร สมาชิกใหม่ 85 คนและประมูลของที่ระลึก ยอดรวม กว่า 2.3 แสนบาท ยกตัวอย่างเช่น มีการประมูล แสตนดี้ธนาธรไปในราคา 2 หมื่นบาทเนคไทที่นายธนาธรใส่เข้าสภาฯวันแรก ประมูลไปในราคา 7 หมื่นบาทเป็นต้น

“ธนาธร” ปัด เสนอพา “ทักษิณ” กลับบ้าน

“ธนาธร” มาแล้ว! ร่วมพิธีเปิดประชุมรัฐสภา แม้ศาล สั่งยุติปฏิบัติหน้าที่

ศาลรัฐธรรมนูญสั่ง "ธนาธร" หยุดปฏิบัติหน้าที่

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ