"ผีแดง" พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยหวังมัดใจ "ป็อกบา"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ป็อกบา ออกมาให้สัมภาษณ์เมื่อวันก่อนว่าพร้อมจะหาความท้าทายใหม่ จึงมีโอกาสเป็นไปได้ที่เค้าจะย้ายออกจากทีม ทางสโมสรจึงเตรียมทุ่มค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 5 แสนปอนด์เพื่อรั้งให้ ป็อกบา อยู่กับทีมต่อไป

ป็อกบา อยากย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด แต่ในขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่อยากเสีย ป็อกบาไปและพร้อมที่จะรั้งตัวไว้ด้วยการเพิ่มค่าเหนื่อยให้ จากปัจจุบันรับอยู่ที่ 290,000 ปอนด์ หรือประมาณ 11.89 ล้านบาท ต่อสัปดาห์ ขยับไปเป็น 500,000 ปอนด์ หรือประมาณ 20.5 ล้านบาท ต่อสัปดาห์ โดยตอนนี้ ป็อกบา เหลือสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด 2 ปี พร้อมมีอ็อปชั่นที่จะขยายสัญญาอีก 1 ปี

นอกจาก ป็อกบา แล้วแมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีข่าวว่ากำลังเร่งเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ ฆวน มาต้า กองกลางวัย 31 ปี เพื่อให้อยู่กับทีมต่อไป คาดว่า มาต้า น่าจะตอบรับสัญญาฉบับใหม่ เนื่องจากทุกอย่างคืบหน้าไปมาก เหลือเพียงตกลงเงื่อนไขส่วนตัวเท่านั้น สำหรับ มาต้า รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 140,000 ปอน์ดต่อสัปดาห์ และกำลังได้รับความสนใจจากทีมดังอย่าง เฟเนร์บาห์เช่, กาลาตาซาราย และนิวคาสเซิ่ล หลังกำลังจะหมดสัญญากับแมนฯยูไนเต็ด ในเดือนมิ.ย.นี้

อีกหนึ่งนักเตะที่กำลังมีปัญหาเรื่องสัญญาก็คือ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งของทีม ที่นักเตะต้องการค่าเหนื่อยระดับ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ในการต่อสัญญาฉบับใหม่ หลังได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า และเรอัล มาดริด

ปัจจุบัน แรชฟอร์ด ได้รับค่าเหนื่อยประมาณ 80,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ โดยเหลือสัญญาอีกเพียง 12 เดือน ทำให้สโมสรยักษ์ใหญ่หลายทีมกำลังให้ความสนใจ จึงมีแนวโน้มว่า แมนฯยูไนเต็ด จะยอมรับในเงื่อนไขที่ แรชฟอร์ด เรียกร้งเพราะไม่อยากเสียนักเตะคนสำคัญออกจากทีมไป

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ