"สุกัญญา มิเกล" ประกาศแต่งแฟนทอม 6 ก.ย.นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นักร้องรุ่นใหญ่ "สุกัญญา มิเกล" ประกาศแต่งงาน “จอม” แฟนทอม 6 กันยายนนี้

สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับวงการเพลงไม่น้อย เมื่อนักร้องเสียงดีรุ่นใหญ่ สุกัญญา มิเกล ออกมาประกาศข่าวดี ว่ากำลังจะเริ่มต้นชีวิตครั้งใหม่กับสาวหล่อนามว่า จอม หลังจากหมั้นกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะมีการจัดงานวิวาห์วันที่ 6 กันยายนนี้ โดยเจ้าตัวเผยว่า

ได้ข่าวว่าหมั้นแล้วกับสาวทอมนอกวงการชื่อ “จอม” จริงเท็จยังไง

“ใช่ๆ หมั้นไง คนอาจจะสนใจกันเยอะ เพราะก่อนหน้านี้เราได้ประกาศเรื่องที่เลิกกับสามีคนเก่า คนก็ช็อกันมาก เนื่องจากตอนนั้นแต่งกันเงียบๆ จนมีลูกมีเต้าและตอนนี้ลูกโตเป็นหนุ่มแล้ว หลังหย่ามาได้ 4 ปี เราก็ประกาศตัวเป็นเพศที่ 3 ได้ 3 ปีมาแล้ว เผอิญคนนี้เจอกันและมีเรื่องมีราวที่ทำให้ได้มาใช้ชีวิตในบ้านหลังเดียวกันในสถานะเพื่อน เราก็เห็นถึงสิ่งที่เขามีดี ที่สำคัญทุกความเป็นห่วงเป็นใย เขาเริ่มรู้สึกกับเราดีขึ้น ที่สำคัญเวลาที่เจอปัญหาอะไรเขาไม่ทิ้งเรา อันนี้เป็นสิ่งที่สำคัญกว่าการที่โลกจะมองว่าต้องเป็นเพศนั้นเพศนี้ถึงจะเหมาะสม สำคัญคือคนเรามาอยู่ร่วมกันแล้วมันเกิดความสุขใจและไว้ใจ ส่วนที่หลายคนพูดว่าเดี๋ยวมันก็ไม่รอดหรอก ไม่รอดก็ไม่เป็นไรเพราะครั้งแรกเราก็ไม่รอดไปแล้ว(หัวเราะ)”

ลูกว่ายังไงบ้าง

“ลูกน่าจะมีปัญหาตั้งแต่เราหย่าแล้วไหม อันนี้พูดกันตรงๆ แต่กับลูกคนโตมีอะไรเราก็จะบอกก่อน ครั้งแรกก็บอกไปว่าเดี๋ยวจะมีน้าคนนึงมาอยู่ด้วย แล้วก็บอกอีกว่าเดี๋ยวจะต้องอยู่กันไปอย่างนี้ แล้วพอเริ่มเปลี่ยนสถานะก็จะคุยกับลูกอีกครั้งว่าเป็นยังไง เราบอกลูกคนแรกเลยในการที่เราเป็นเพศที่สาม ตอนแรกเขาก็ถามว่าที่เพศที่สามคืออะไร เราก็ได้โอกาสอธิบายให้เข้าใจซึ่งเป็นในทางวิชาการหมดเลย ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องอารมณ์ส่วนตัว วันนึงลูกเราก็ต้องโบยบินไปมีชีวิตของตัวเอง ที่เหลือเราก็ต้องอยู่คนเดียว ฉะนั้นเราก็ต้องหาคนที่จะเป็นเพื่อนกันไปตลอดชีวิต ซึ่งเราก็มีเพื่อนคนที่จะได้ไปสนุกร่วมกัน และเป็นคนที่เราไว้ใจที่สุด เราตามหาคนที่เราไว้ใจที่สุด แต่ไม่ได้ตามหาคนเซ็กซ์ที่ดีที่สุด”

หมั้นแล้วก็แพลนต่อถึงขั้นแต่งงานด้วยไหม

“งานแต่งมีขึ้นวันที่ 6 กันยายน แต่งเสร็จก็มาขึ้นคอนเสิร์ตต่อเลย (หัวเราะ) ถามว่าระยะเวลาในการดูใจน้อยไปไหม การเป็นเพื่อนกันราวๆเกือบปี แต่ว่ามีโอกาสได้เจอกันก่อนตั้งแต่ตอนที่เขามาดูคอนเสิร์ตเราก็ 2 ปีแล้ว หลังจากนั้นก็มีการพูดคุยให้กำลังใจกันในฐานะเพื่อน จนพอเขามีอุบัติเหตุในชีวิตก็เข้ามาพักกับเรา ตอนนั้นเริ่มเห็นกันชัดขึ้น เจอกันเกือบ 24 ชม. แค่แยกห้องนอนเฉยๆ ที่เหลือก็ทำกิจการร่วมกันทั้งวัน เขาช่วยดูแลลูกและติดต่อประสานให้เรา”

"สุกัญญา มิเกล" เผยชีวิตสุดเครียดแต่ทำทุกอย่างเพื่อลูก

เขามาจีบเราตั้งแต่แรกไหม

“ไม่ได้ติดตั้งแต่แรก มาเจอกันในสถานะเพื่อนจริงๆ เรามาเจอกันในสถานะเพื่อน คือเขาเป็นลูกกำพร้าเหมือนกัน ถ้าเราเจอเพื่อนที่เป็นลูกครึ่งกำพร้าเหมือนกัน แล้วต้องการความช่วยเหลือ เราช่วยหมดแระ อันนี้คือนิสัยเรา พอเริ่มมาคิดจริงๆ ว่าเขาแตกต่างไป เขาก็เริ่มจีบเราทางโซเชียลของเขา แต่เราเริ่มมาเห็นจริงๆ คือวันที่เรามีปัญหา วันที่เรามีปัญหาที่มีบุคคลคนหนึ่งแจ้งความจับเรา แล้วลูกชายเราร้องไห้ ลูกชายบอกว่าเขาไม่รู้เลยเหรอว่าผมต้องมีคนดูแลนะ แล้วคุณจอมเขาก็เดินมากอดลูกเรา แล้วเขาก็บอกว่าถ้ามีวันนั้นพี่จอมจะไปเข้าคุกแทนม๊ามี๊เอง วันนั้นเป็นวันที่เราซึ้งมาก คนๆนึงที่กล้าพูดกับเด็กแบบนี้ เขาคงไม่โกหกซึ่งถ้ามันจำเป็นจริงๆ เราเชื่อว่าเขาทำจริง แล้วลูกชายเราดีขึ้นจากสิ่งนี้ เขาไม่ได้พยายามเอาตัวเองเขาไปแทรก เราเริ่มมองของการอยู่ร่วมกัน เขาเข้ากับลูกเราได้ง่าย เขาพูดจาให้สติและสอนลูกเราแบบนุ่มนวลได้ดีมากๆ ไม่เป็นคนอารมณ์ร้อน เรามองหลักๆ คือเรามีอะไร เราเป็นอะไร เราบอกลูกก่อน ใครจะเข้ามาต้องผ่านลูกก่อน ลูกจะเป็นตัวสกรีนทั้งหมดเพราะเขาบริสุทธิ์มากๆ”

สถานะของคู่เราคือยังไง

"เราว่าที่คนอยากรู้เพราะว่าประหลาดมากนั่นแหละ (หัวเราะ) เคยมีเพื่อนๆ แซวๆ กันว่าเป็นทอมเกย์ คุณจอมเป็นทอม เราไม่ใช่ทอม เราเป็นเลสคิง อีกนิดเดียวเป็นทอมแล้ว นึกออกไหม ทอมมีลักษณะคือมีหัวใจเป็นผู้ชายมาก คือรู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้ชายแหละ แต่เรามีนิสัยเป็นผู้ชาย แต่เรารู้ว่าเราเป็นผู้หญิง ทันเลยใกล้นกันมา คนก็เลยงงกันอยู่ ใครจะงงก็เรื่องของคุณ เพราะปกติแล้วก็แค่ผู้หญิงกับผู้หญิง คือคุณจอมไม่มีอวัยวะเพศผู้ชาย (หัวเราะ) เราเป็นผู้หญิงทั่งคู่ ก็คือเลสเบี้ยนนั่นแหละ"

คาดหวังกับความรักครั้งนี้ยังไง

"คาดทำไม ไม่ต้องคาดจะแต่งแล้ว เราว่าความเป็นเพื่ินสำคัญสุด ถ้ารักกันแล้วไม่มีความเป็นเพื่อน มีแต่ความเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ มันจบตั้งแต่แรกแล้ว เพราะไม่มีใครเป็นเจ้าของใคร มันมีแต่ความเข้าใจและความอยากอยู่ดูแลกันและกัน ตัวเรามีให้เขา และเราเชื่อว่าเขามี ถึงแม้ว่าต่อไปข้างหน้ามันอาจจะมีอุบัติเหตุอะไรก็แล้วแต่ ถ้าเขาไปเจอคนที่ดีกว่าเรา หรือเขารักมากกว่าเรา เราก็ยินดี เพราะเราเห็นเขามีความสุขเราก็มีความสุข ส่วนของเราจะไปมีใหม่มันก็เรื่องของเรา"

ธีมงานแต่งเป็นยังไง

"เราจะเอาดิสโก้มามห้พวกคุณ ไม่ได้เชิญทุกคนนะครับ (หัวเราะ) เดี๋ยวจะเอายุค 80 มาให้เต้นกัน แล้วกลางวันก่อนพระอาทิตย์ตก เราเป็นคริสเตียนทั้งคู่ พิธีของเราสำคัญอยู่ตรงนี้เท่านั้นเอง เราจะมีคนที่มีความเคร่งศาสนาสามารถเป็นบาทหลวงให้เราได้ เพราะเราเป็นเพศที่สามตามหลักศาสนามันไม่ถูกอยู่แล้ว เราก็ทำพิธีเองโดยการที่ไปหาคนที่เขาสวดบ่อยๆ เอามาเป็นบาทหลวงให้ มีตอนนี้ออกสัญญาประชาคมแล้วนะ พี่เป้ ไฮร็อก จะมาเป็นบาทหลวงให้ ทำไมถึงเป็นพี่เป้ พี่เป้บอกว่าเป็นได้ เพร่ะพี่เป้เป็นอิสลามเพราะว่าศาสนาคริสต์มีรากมาจากศาสนาอิสลาม ดังนั้นพี่เป้สามารถเป็นบาทหลวงให้เราได้ ความสำคัญของมันก็คือคนสองคนกำลังจะผูกดวงวิญญาณกัน แล้วให้อีกคนๆ หนึ่งซึ่งลิงค์กับพระเจ้าบ่อยๆ ได้ทำการทำพิธีเพื่อให้พระเจ้ามองเห็นว่าคนสองคนนี้เขาจะมีวิญญาณเดียวกันแล้วนะ จะเอาดวงวิญญาณมาแชร์กันแล้วนะส่งถึงพระเจ้า”

 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ในรายการ ET Thailand ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 19.30 น.

และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 

หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ