ไร้ความทะเยอทะยาน! แฟนนิวคาสเซิ่ล เตรียมประท้วง สโมสรตั้ง “สตีฟ บรูซ”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




การแต่งตั้ง ‘สตีฟ บรูซ’ ขึ้นมารับตำแหน่งกุนซือของนิวคาสเซิ่ล สร้างความไม่พอใจให้แฟนบอลอย่างมาก โดยมองว่าทีมขาดความทะเยอทะยาน และเตรียมประท้วงครั้งใหญ่

เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ สโมสรในลีกแชมเปี้ยนชิพ อดีตต้นสังกัด สตีฟ บรูซ ออกแถลงการณ์ แสดงความผิดหวังที่ กุนซือวัย 58 ปี เซ็นสัญญา 3 ปี ย้ายไปคุมนิวคาสเซิ่ล ผ่านทางสาธารณะ แม้เขาจะลาออกจากตำแหน่งกุนซือของทีมไปแล้ว แต่ทว่ายังเคลียร์ประเด็นทางด้านกฎหมายไม่เสร็จ และต้องรอการแก้ไขระหว่างตัวสโมสรกับทีมงาน โดยตอนนี้สโมสรกำลังพิจารณาตำแหน่งและจะดำเนินการตามกฎหมายอย่างเหมาะสม

ขณะที่แฟนบอลของนิวคาสเซิ่ล เตรียมประท้วงครั้งใหญ่ต่อ ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของสโมสร หลังแต่งตั้งสตีฟ บรูซเข้ามารับตำแหน่งกุนซือคนใหม่

เปิดโผเต็งกุนชือคนใหม่ “นิวคาสเซิ่ล” หลังประกาศแยกทาง “เบนิเตซ”

ด้ายแฟนบอลทั้ง 9 กลุ่มของนิวคาสเซิ่ล แถลงการณ์ว่า สตีฟ บรูซ เป็นการแต่งตั้งที่ไร้ความทะเยอทะยานโดยเจ้าของสโมสรที่ไม่ทะเยอทะยาน จากผู้จัดการทีมระดับโลกอย่าง ราฟา เบนิเตซ ที่ช่วยมอบความมั่นคงและเป็นหนึ่งเดียวกับให้สโมสร กลายมาเป็น บรูซ ผู้ที่บอกตามตรงคงไม่ได้งานไหนกับสโมสรอื่นในพรีเมียร์ลีกเวลานี้ ทั้งหมดเกิดขึ้นในช่วงเวลาแค่ 6 สัปดาห์ ซึ่งมันมากกว่าคำว่าผิดหวัง และการแต่งตั้งกุนซือใหมครั้งนี้เป็นข้อพิสูจน์ที่ชัดเจนถึงการบริหารสโมสรอันผิดพลาดของ แอชลี่ย์ โดยน่าจะถึงเวลาที่เขาต้องขายสโมสรให้กับกลุ่มที่สนใจอยากพาทีมก้าวหน้าอย่างจริงจัง

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ