“เก๋ ชลลดา” ถูก “ไฮโซพร้อม” ขอแต่งงานสุดโรแมนติก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เก๋ - ชลลดา เมฆราตรี” ตอบตกลงแต่งงาน “ไฮโซพร้อม สิริสันต์” หลังศึกษาดูใจนานกว่า 9 ปี

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 9 ปี แถมคนรอบตัวยังลุ้นให้มีข่าวดีมาพักใหญ่ ล่าสุด ไฮโซพร้อม สิริสันต์ จัดเต็มเซอร์ไพรส์ขอ เก๋ - ชลลดา เมฆราตรี แต่งงานที่ประเทศอิตาลีเป็นที่เรียบร้อย งานนี้ฝ่ายชายซุ่มเตรียมซีนสำคัญไว้อย่างดี ทำเอาสาว เก๋ ถึงกับตกใจที่จู่ๆฝ่ายชายคุกเข่าและขอแต่งงาน โดยเจ้าตัวได้เล่าโมเมนต์สุดพิเศษผ่านอินสตาแกรมว่า

“"!!!!??? Greed ตกใจว่า พร้อม คุกเข่าทำไมคนมองเต็มเลยเลยพูดว่า babe ครับลุกๆขึ้นยืนๆๆ

Prom: Will u marry me? (ถามครั้งที่2 เพราะเก๋หูอื้อไม่ได้ยินครั้งแรกเลยอึ้ง ช็อค ยังไม่ได้ตอบอะไรเลยค่ะ) you haven’t answered me?!?

Kae: ohhhhhhhhhhhhhh babe Of course.... yes, I do 

เก๋ไม่เคยคิดเลยว่าพร้อมจะทำอะไรแบบนี้ได้ ทั้งการวางแผนจัดการทุกอย่างไหนจะเรือ Riva ไหนจะจ้างตากล้องถ่าย pre weddingคนอิตาลี ไหนจะเช่าสถานที่ที่ต้องทำทุกอย่างให้เสร็จภายใน 2 ชม! 

ใช่ละค่ะทุกคน พร้อมขอเก๋แต่งงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 ก.ค 17.15 น. เวลาท้องถิ่นของประเทศอิตาลี จากทริปที่เราพึ่งไปเที่ยวและไปงานแต่งงานเพื่อนกันมาที่สวิสเซอร์แลนด์ - อิตาลี 3 - 14 ก.ค19 #kpeswissitaly19 และ*** เราพึ่งได้รูปเลยค่ะ...พร้อมครับเก๋ขอบคุณมากเลยจริงๆทุกความสุขการปฎิบัติตัวและการกระทำที่แสดงออกมาตลอด9 ปีครึ่ง ที่ พร้อม เสมอต้นเสมอปลายไม่เคยเปลี่ยนแปลงเลยทุกๆวัน คือ our first date and valentine you are really my back bone!!! เก๋ โชคดีมากๆค่ะ ขอฝากชีวิตที่เหลือด้วยเลยละกันนะคะ babe @promsirisant #kpetietheknot #110719"

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Kae: !!!!??? Greed ตกใจว่า พร้อมคุกเข่าทำไมคนมองเต็มเลย เลยพูดว่า babe ครับลุกๆขึ้น ยืนๆๆ Prom: Will u marry me? (ถามครั้งที่ 2 เพราะ เก๋ หูอื้อไม่ได้ยินครั้งแรก เลยอึ้ง ช็อค ยังไม่ได้ตอบอะไรเลยค่ะ you haven’t answered me?!? Kae: ohhhhhhhhhhhhhh babe Of course.... yes, I do เก๋ไม่เคยคิดเลย ว่าพร้อมจะทำอะไรแบบนี้ได้ ทั้งการวางแผน จัดการทุกอย่าง ไหนจะเรือ Riva ไหนจะจ้างตากล้องถ่าย pre wedding คนอิตาลี ไหนจะเช่าสถานที่ ที่ต้องทำทุกอย่างให้เสร็จภายใน 2 ชม! ใช่ละค่ะ ทุกคน พร้อมขอเก๋ แต่งงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 ก.ค 17.15 น เวลาท้องถิ่น ของประเทศอิตาลี จาก ทริปที่เราพึ่งไปเที่ยว และ ไปงานแต่งงาน เพื่อนกันมา ที่สวิสเซอร์แลนด์-อิตาลี 3-14 ก.ค 19 #kpeswissitaly19 และ *** เราพึ่งได้รูปเลยค่ะ ........ พร้อมครับ เก๋ขอบคุณมากเลยจริงๆ ทุกความสุข การปฎิบัติตัว และ การกระทำ ที่แสดงออก มาตลอด 9 ปี ครึ่ง ที่พร้อมเสมอต้นเสมอปลาย ไม่เคยเปลี่ยนแปลงเลย ทุกๆวัน คือ our first date and valentine you are really my back bone!!! เก๋โชคดีมากๆค่ะ ขอฝากชีวิตที่เหลือด้วยเลย ละกันนะคะ babe @promsirisant #kpetietheknot #kaechollada #เก๋ชลลดา

A post shared by เก๋ ชลลดา เมฆราตรี (@kaechollada) on

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ