สื่อเผยดีล“เนย์มาร์”กลับ“บาร์ซ่า”ล่มหลังเจรจา 4 ชม.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อสเปนเผยว่าการเจรจาระหว่าง บาร์ซ่า กับ เปแอสเช ที่กินเวลานานกว่า 4 ชั่วโมง เพื่อซื้อตัว เนย์มาร์ ไม่สำเร็จ เพราะ เปแอสเช ไม่พอใจข้อเสนอ

อาส สื่อชื่อดังของสเปนยืนยันว่าผู้บริหารของ บาร์เซโลน่า นัดเจรจากับผู้บริหารของ เปแอสเช เพื่อตกลงกันเรื่องการซื้อตัว เนย์มาร์ กลับมาเล่นในสเปน

โดยตลอดการเจรจากว่า 4 ชั่วโมง เปแอสเช ระบุชัดเจนว่าพวกเขาต้องการ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มาแลก หรือไม่อย่างนั้นก็จะต้องได้นักเตะ 3 คนของบาร์เซโลน่ามาแลก คือ อิวาน ราคิติช, อุสมาน เดมเบเล่ และ เนลสัน เซเมโด ซึ่งทาง บาร์ซ่า ไม่ยอมเพราะมองว่าเสียเปรียบเกินไป เมื่อตกลงกันไม่ได้ ดีลก็ล่มอีกครั้ง

เรอัล มาดริด ที่คอยสังเกตุสถานการณ์อยู่ตลอด เมื่อทราบว่าดีลไม่คืบ ก็ยื่นข้อเสนอให้ เปแอสเช ทันที โดยพร้อมจะแลก เนย์มาร์ กับ อิสโก้, ราฟาเอล วาราน, และ มาร์เซลโล่ ไม่ใช่แค่กับสโมสร แต่ยังเสนอค่าเหนื่อย 700,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือ มากกว่า 26 ล้านบาทเพื่อโน้มน้าวใจให้แข้งทีมชาติบราซิลย้ายมาเล่นให้เรอัล มาดริด

ขณะที่ เนย์มาร์ ยังคงไม่เดือดเนื้อร้อนใจกับอนาคตที่ยังไม่แน่นอน เดินทางไปโปรตุเกส เพื่อไปให้กำลังใจเพื่อนสนิทอย่าง พอลล่า เฟร์นานเดส ที่จัดคอนเสิร์ต

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ