ไร้เงา “พีช พชร” ฉลองวันเกิด “แพทริเซีย” ชาวเน็ตจับตา “เลิก – ไม่เลิก”???


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวเน็ตแห่สงสัยความสัมพันธ์ “พีช - พชร จิราธิวัฒน์” และ “แพทริเซีย กู๊ด” หลังฝ่ายชายอันฟอลโล่อินสตาแกรมและไร้เงาฉลองวันเกิดฝ่ายหญิง

หลังจากถูกโยงอักษรย่อพระเอกไฮโซเลิกรานางเอกลูกครึ่ง คู่ของ พีช - พชร จิราธิวัฒน์ และ แพทริเซีย กู๊ด ก็ถูกจับตามองถึงความสัมพันธ์อย่างหนัก โดยก่อนหน้านี้ฝ่ายชายออกมายืนยันว่ารักกันดี แต่ล่าสุดทั้งคู่ถูกชาวเน็ตจับตาถึงความสัมพันธ์อีกครั้ง เมื่อหนุ่ม พีช ไม่ลงอวยพรวันเกิดและไม่ไปร่วมงานฉลองวันเกิดอายุ 22 ปี เมื่อคืนผ่านมา ( 18 ส.ค. 62 ) โดยในงานมีเพียงเพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการร่วมจัดปาร์ตี้ให้

“พีช” เคลียร์ ยังไม่เลิก “แพทริเซีย”

นอกจากเรื่องไม่ไปร่วมปาร์ตี้วันเกิดแล้ว อีกหนึ่งประเด็นชวนให้สงสัยว่าทั้งคู่ เลิก หรือ ไม่เลิก??? คงหนีไม่พ้นที่จู่ๆหนุ่ม พีช กดอันฟอลโล่อินสตาแกรมสาว แพทริเซีย แถมยังลงคลิปดีดกีตาร์ร้องเพลงเหงาๆในอินสตาแกรม งานนี้ชาวเน็ตแห่เข้าไปให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะไปต่อ หรือหยุดลงตามกระแสข่าวที่เกิดขึ้น รอฟังจากปากของฝ่ายชายที่มีคิวออกงานอีเว้นท์ในวันพรุ่งนี้

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Late night random session

โพสต์ที่แชร์โดย Pachara Marcel Chirathivat (@peach_pachara) เมื่อ

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ใน รายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการเข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.20 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36 หรืออ่านข่าวประเด็นฮอตวงการบันเทิงได้ทาง //www.pptvhd36.com/news/ข่าวบันเทิง 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ