"เก่ง การุณ" ท้าชน "สิระ" จ่อชงสอบจริยธรรมส.ส.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังกระแสวิจารณ์ต่อพฤติกรรมของนายสิระ เจนจาคะ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เผยแพร่ออกไป นายการุณ โหสกุล ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย เตรียมเสนอให้สภาตั้งกรรมการสอบจริยธรรมนายสิระ

นายการุณ โหสกุล ส.ส.กทม. พรรคเพื่อไทย เขตดอนเมือง โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊ก ตั้งคำถามต่อการกระทำของนายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ เขตหลักสี่ ที่อ้างว่าไปปฏิบัติหน้าที่ และขึ้นเสียงกับตำรวจในลักษณะใช้อำนาจไปในทางที่ไม่เหมาะสมพร้อมยืนยันว่า การกระทำดังกล่าวจะต้องใช้กลไกสภาในการตรวจสอบ จริยธรรม ส.ส. ต่อไป พร้อมกับติดแฮซแท็ก ระบุว่า "ถ้ามีปัญหาอะไรบอกสิระ ว่า “คุณการุณอยู่ดอนเมือง พร้อมเจอกันได้ทุกเรื่องนะครับ"

โดยโพสต์ดังกล่าวนายการุณ ชี้แจงเพิ่มเติม ยืนยันว่า จะนำเรื่องนี้หารือกับฝ่ายกฎหมายเป็นการส่วนตัวเพื่อนำเรื่องไปยื่นให้สภาดำเนินการ เพราะถือว่ากระทบภาพลักษณ์ของ ส.ส. ซึ่งที่ผ่านมาไม่เคยมีใครมีพฤติกรรมเช่นนี้

“สิระ” แจงปมตวาด รองผกก. เหตุไม่ส่งตร.มาดูแล อ้างก่อนลงพื้นที่เคยถูกขู่ฆ่า

ขณะที่ นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ รองโฆษกพรรคอนาคตใหม่ กล่าวตอนหนึ่งในการแถลงผลลงพื้นที่ของนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ และทีมกรรมการบริหารพรรค ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า ยังไม่มีการพูดคุยใน 7 พรรคฝ่ายค้านว่า จะดำเนินการกับกรณีของนายสิระอย่างไร แต่สำหรับ ส.ส.ของพรรคทั้ง 81 คน จะต้องปฏิบัติตามระเบียบของพรรค และต้องไม่มีพฤติกรรมในลักษณะนี้ออกมาให้เห็น

อดทน !! สตช.ชื่นชม รองผกก. ปะทะคารม “สิระ เจนจาคะ”

ตร.จับ 5 ผู้ต้องสงสัย “ฆ่ายกครัว” นำตัวไปที่เกิดเหตุ

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ