“พั้นซ์” เบรกมีลูก หันลุยงานเพลงเต็มตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“พั้นซ์ - วรกาญจน์ โรจนวัชร” เผยพับโปรเจกต์มีลูก หลังปล่อยซิงเกิลใหม่ในรอบ 6 ปี “เก็บซ่อน” ภายใต้ชายคาบ้านหลังใหม่ Khaosan Entertainment

กลับมาจับไมค์ร้องเพลงในรอบ 6 ปี กระแสตอบดีจน พั้นซ์ - วรกาญจน์ โรจนวัชร หายเหนื่อย แต่ก็ไม่รู้ว่าคัมแบคกลับวงการเต็มตัวแบบนี้ โปรเจกต์มีเบบี๋ที่เคยแพลนไว้ต้องพับไปก่อนหรือเปล่า ได้เจอ พั้นซ์ จึงถามถึงเรื่องนี้

เพราะความคิดถึง “พั้นซ์ วรกาญจน์” หวนร้องเพลงในรอบ 6 ปี

พั้นซ์-วรกาญจน์ กับชีวิตปัจจุบัน

“ก็มีหลายคนถามเหมือนกันว่าเมื่อไหร่จะมี แต่ก็คงเบรกก่อนเพราะเรากลับมาทำตรงนี้แล้ว ก็อยากลุยงานก่อน ตอนนี้ปล่อยเพลงออกมาก็ต่อยอดงานของเราได้อีก และก็ได้ทำในสื่งที่เราชอบด้วย ก็มีบอกทางที่บ้านว่าขอเลื่อนไปก่อน ( หัวเราะ ) แต่ความจริงแล้วก็ปล่อยธรรมชาติมาพักนึงแล้ว แต่ก็ยังไม่มี ถามว่าปรึกษาหมอไหม ก็ยังไม่ได้ปรึกษาจริงจังค่ะ รออีกสักพักถ้าถึงเวลาที่เราอยากมีแล้วเขาไม่มาจริงๆ ก็คงต้องปรึกษาหมออย่างจริงจัง

ชีวิตคู่ก็แฮปปี้ดีค่ะ หลังแต่งงานก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เพราะเราคบกันมานาน  ดังนั้นชีวิตประจำวันกับชีวิตการทำงาน เราสามารถบาลานซ์ได้ และยังมีเวลาให้กัน ในสัปดาห์นึงเราก็ไม่ได้รับงานทุกวันอยู่แล้ว ก็เลยทำให้มีเวลาไปเที่ยวด้วยกัน เขาเองก็ไม่เคยห้ามเรื่องงานด้วย และเขาเองก็ซัพพอร์ตเรามาตั้งแต่เป็นแฟนกันแล้ว เรื่องมีลูกพอเราอธิบายเหตุผลไปเขาก็เข้าใจค่ะ” ( ยิ้ม )

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ