ครู ปลิดชีพ นร.หญิง 14 ก่อนยิง ตัวเองตายตาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่ขอนแก่น เกิดเหตุสลด เมื่อครูคนหนึ่ง ได้ใช้ปืนปลิดชีพนักเรียนหญิงอายุ 14 บนเตียงนอนในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง แล้วยิงตัวเองตายตาม เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจคาดปมเหตุหึงหวง

เหตุเกิดเมื่อช่วง 00.30 น. ที่ผ่านมา (24 ก.ค.62) ที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ตำบลสวนหม่อน อำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น ตำรวจสถานีตำรวจภูธร มัญจาคีรี เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ พบศพชายหญิงคู่หนึ่งนอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง ในลักษณะฝ่ายหญิงสวมชุดนักเรียนนอนอยู่บนแขนขวาฝ่ายชาย ถูกยิงที่ศรีษะชมับด้ายซ้ายทั้งคู่ ข้างเตียงมีปืนสั้นขนาด 9 มม. ตกอยู่ พร้อมลูกกระสุนปืน 1 นัดสภาพยังไม่ใช้งาน และปลอกกระสุน 2 นัดตกอยู่ห้อง โดย ผู้ตาย อายุ 59 ปี เป็นครูชำนาญการพิเศษที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัด ซึ่งปัจจุบันใช้สิทธิเกษียณอายุราชการก่อนกำหนด

จากการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ครูคนนี้ ไม่ได้ไปทำงานแล้ว และมีความสัมพันธ์กับเด็กนักเรียนหญิงเชิงชู้สาว และคาดว่าจะเกิดความหึงหวง เพราะฝ่ายชายไม่ได้ทำงานในโรงเรียน ส่วนฝ่ายหญิงยังเรียนอยู่ จึงตัดสินใจคิดสั้น ยิงฝ่ายหญิงแล้วยิงตัวเองตายตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป โดยทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ทางเจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้ญาติทั้ง 2 ฝ่ายรับกลับไปทำพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิดของทั้งคู่

 

ผญบ. เขียนจดหมายลาตาย ก่อนลั่นไกปลิดชีพ

วูบคาเตียง !! หนุ่มใหญ่ ควง สาวสวย เข้ารีสอร์ท เกิดวูบเสียชีวิต  

สามีหึงโหดยิงภรรยาเสียชีวิตก่อนยิงตัวตายตาม

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ