สาวมาเลย์ขับเก๋ง เสียหลักพุ่งชนคนงานตัดหญ้า ดับ 5 เจ็บ 1


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย พุ่งชนคนงานตัดหญ้าของหมวดการทางกำแพงเพชรที่นั่งพักอยู่ริมถนนเสียชีวิต 5 คนบาดเจ็บ 1 คน บนถนนพื้นที่ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา

เมื่อวันที่ (14 ส.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียชนคนงานตัดหญ้าของหมวดทางหลวงกำแพงเพชร อำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา เสียชีวิตจำนวน 5 คน และบาดเจ็บสาหัส 1 คน เหตุเกิดบนถนนสายเอเชีย หน้าหน่วยกู้ภัยเอเชีย พื้นที่หมู่ 3 ตำบลคูหาใต้ อำเภอรัตภูมิ จังหวัดสงขลา

โดยที่เกิดเหตุพบรถเก๋งหมายเลขทะเบียน WYH 6995 มาเลเซีย มีคนขับเป็นผู้หญิง อายุ 30 ปี อยู่ที่รัฐกลันตันประเทศมาเลเซีย เป็นคนขับพร้อมเพื่อนชาวมาเลเซียที่นั่งมาในรถอีก 2 คน เสียหลักตกอยู่ในคูริมถนน โดยรถพุ่งชนคนงานตัดหญ้าที่กำลังนั่งพักใต้ต้นไม้ริมร่อง กลางถนนจำนวน 6 คน กระเด็นไปคนละทาง ทำให้มีคนงานเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 4 คน เสียชีวิตที่โรงพยาบาล 1 คน บาดเจ็บสาหัส 1 คน ส่วนนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียทั้ง 3 คนทั้งหมดปลอดภัย

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตภูมิ ได้นำตัวคนขับไปสอบปากคำทราบว่าเดินทางกลับจากท่องเที่ยวที่จังหวัดกระบี่ และกำลังจะเดินทางเข้าอำเภอหาดใหญ่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดไปสะดุดวัตถุบางอย่างบนถนนทำให้รถเสียหลักพุ่งชนคนงานทั้ง 6 คน ที่นั่งอยู่ริมถนนพอดี ทั้งนี้ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนเพื่อเตรียมแจ้งข้อกล่าวหา พร้อมกับประสานไปยังสถานกงสุลใหญ่มาเลเซีย ประจำจังหวัดสงขลา ประเทศไทย เพื่อให้รับทราบเหตุการณ์ที่เกิดเหตุ

ด้านนางพิมพ์ธาดา จันทร์สุริยา นายอำเภอรัตภูมิ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุพร้อมกับสั่งการให้เจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูแลครอบครัวผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บตามระเบียบของทางการ และได้เดินทางไป สภ.รัตภูมิ เพื่อติดตามการสอบสวนนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียและให้ตำรวจดำเนินการทางกฏหมายไปตามข้อเท็จของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ