“มอส-พิเชษฐ์” เปรยบท “เสือสมิง” ใน “ฝ่าดงพยัคฆ์” ไม่ง่าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มอส-พิเชษฐ์ เปรียบยอดยิ่ง พักงานถ่ายแบบมารับงานแสดงเรื่องแรกใน“ฝ่าดงพยัคฆ์” ทางพีพีทีวี ช่อง 36

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มในแก๊งค์เสือสมิงที่หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มไม่แพ้คนอื่นๆ เลยก็ว่าได้ สำหรับ มอส-พิเชษฐ์ เปรียบยอดยิ่ง ที่ล่าสุดพักงานถ่ายแบบมารับงานแสดงเรื่องแรกใน“ฝ่าดงพยัคฆ์” ทางพีพีทีวี ช่อง 36 แต่ยังไงซะก็ต้องเร่งฟิตหุ่นไม่น้อยหน้ากว่างานถ่ายแบบ เพราะต้องถอดเสื้อโชว์ซิกแพคเกือบทั้งเรื่องเหมือนกัน ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ใจละลายกันเป็นแถวๆ

คอนเทนต์แนะนำ

        หนุ่มมอส เปิดเผยว่า “กับอาชีพการเป็นนายแบบมอสก็ต้องเฟิร์มหุ่นในทุกๆ วันแล้ว ยิ่งมารับบทเป็น “เสือสมิง” ในละครเรื่องนี้ก็ต้องเฟิร์มหุ่นมากยิ่งกว่าด้วยซ้ำ เพราะทั้งเรื่องตัวเองต้องถอดเสื้อผ้าท่อนบนแทบทั้งเรื่อง หากหุ่นไม่คอนเฟิร์มก็จะดูไม่ดี และนอกจากนี้ก็ต้องเรียนรู้การแสดงเพิ่มอีกขึ้นด้วย และที่ยากที่สุดคงจะเป็นการแสดงในบทเสือสมิง เพราะมอสต้องเข้าใจและศึกษาลักษณะนิสัย การใช้ชีวิตของเสือ เพื่อที่เวลาแสดงออกมาจะได้สมจริง เรียกได้ว่าเรียนทั้งการแสดงควบคู่กับเรียนรู้การใช้ชีวิตของเสือไปในตัวด้วย สำหรับงานการแสดงแล้วยังถือว่าเป็นมือใหม่ครับ ยังไงก็ต้องฝากผลงานเรื่องนี้ด้วยครับ”

คอนเทนต์แนะนำ

         แฟนๆ สามารถติดตามละครบู๊แอคชั่น-แฟนตาซี “ฝ่าดงพยัคฆ์” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี-ศุกร์ เวลา 20.15 น. เป็นต้นไป ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ