“จามเปาโล” ทำสถิติกุนซือมิลานโดนปลดเร็วที่สุด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มาร์โก จามเปาโล กลายเป็นกุนซือเอซี มิลาน ที่โดนปลดออกจากตำแหน่งเร็วที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร หลังคุมทีมได้เพียงแค่ 111 วัน

“จามเปาโล” พอใจฟอร์มลูกทีม แม้แพ้ “เบนฟิก้า”

“กัตตูโซ่” หวังคว้าแชมป์แรก ฉลองสัญญาใหม่คุมทีมถึงปี 2021

จามเปาโล เข้ารับงานแทนที่ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ในช่วงเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา แต่กลับพา “ปีศาจแดงดำ” ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง แพ้ 4 จาก 7 เกมแรกในลีก ทำให้สโมสรตัดสินใจปลดเขาออกจากตำแหน่งทันที หลังจากเข้ามาคุมได้แค่ 111 วัน น้อยที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร

ส่วนกุนซือที่จะเข้ามารับตำแหน่งแทนคาดว่าจะเป็น สเตฟาโน่ ปิโอลี่ อดีตกุนซืออินเตอร์ มิลาน และลาซิโอ แต่แค่มีข่าวว่า สโมสรจะเลือก ปิโอลี่ มาทำหน้าที่ แฟนบอล “ปีศาจแดงดำ” ก็เริ่มทำการต่อต้านกันแล้วเมื่อร่วมใจกันติดแฮชแท็ก #PioliOut ในทวิตเตอร์ ทั้งที่ยังไม่มีการประกาศแต่งตั้งอย่างเป็นทางการเลย

นอกจากนี้ เอซี มิลาน รวมถึง อินเตอร์ มิลาน ยังเจอกระแสตอบรับที่ไม่ค่อยดี ในการเสนอแผนสร้างสนามเหย้าแห่งใหม่ต่อสภาเมืองมิลาน หลังตัวแทนของทั้งสองทีมได้เข้าเสนอแผนงานต่อสภาเมือง แต่กลับโดนทักท้วงว่า การก่อสร้างเน้นวัสดุทำลายสิ่งแวดล้อม และอยู่ใกล้กับบ้านเรือนของชาวเมืองมากเกินไป รวมถึง เปาโล สคาโรนี่ ประธานสโมสรเอซี มิลาน ยังโดนแฟนบอลที่เข้ารับฟังโห่ไล่อีกด้วย หลังให้เหตุผลในการสร้างสนามใหมว่า เนื่องจากรอบสนามซาน ซิโร่ ในปัจจุบันเป็นสถานที่รกร้าง มีความอันตราย และไม่ปลอดภัยต่อทรัพย์สิน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ