ขอจบ! “พล่ากุ้ง” อัดคลิปขอโทษ “โยชิ รินรดา”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ดีเจและพิธีกร “พล่ากุ้ง - วรชาติ ธรรมวิจินต์” อัดคลิปขอโทษ “โยชิ รินรดา" มิสทิฟฟานี่ 2017 ปมหลุดปากพูดแซวทำนองเหยียดเพศจนกิดดราม่าสนั่นโซเชียล ยันไมไ่ด้ตั้งใจเหยียดเพศแต่อย่างใด ขอรับผืดเพียงผู้เดียว วอนสังคมอย่าโยงคนไม่เกี่ยวข้อง

จากกรณีที่ ดีเจและพิธีกร พล่ากุ้ง - วรชาติ ธรรมวิจินต์ หรือ ดีเจพล่ากุ้ง หลุดพูดแซว ยชิ รินรดา มิสทิฟฟานี่ 2017 ที่ในรายการที่ออกร่วมกันว่า “พบกับละครเรื่องใหม่ ฟ้าเหลืองที่เมืองทอง” ทำให้ชาวเน็ตไม่พอใจอย่างมาก จนเกิดดราม่าดุเดือด แม้ดีเจคนดังจะเคยออกมาชี้แจงแล้วว่าได้ขอโทษ โยชิ เป็นการส่วนตัวแล้ว แต่ดราม่าก้ยังไม่จบและลุกลามมากขึ้น จนในที่สุดวันนี้ ( 10 ต.ค.62 ) ดีเจพล่ากุ้ง ได้อัดคลิปขอโทษอย่างเป็นทางการอีกครั้ง พร้อมเขียนแคปชั่นว่า "ผมขอโทษครับ" 

ไม่อยากอยู่บนโลกนี้แล้ว! “พล่ากุ้ง” ตัดพ้อโดนถล่ม ปมเหยียด “โยชิ" อดีตมิสทิฟฟานี่

โดยในคลิปดีเจคนดัง เผยว่า อัดคลิปนี้ขึ้นมาเพื่อตั้งใจขอโทษ โยชิ อย่างเป็นทางการ เพราะที่ผ่านมาไม่ได้เจอกัน ได้แค่อินบ็อกและโทรศัพท์ผ่านผู้จัดการ คลิปนี้ตั้งใจขอโทษ โยชิ ที่เล่นมุขแบบนั้นไป ทำให้น้องรู้สึกถูกเหยียด ซึ่งจริงๆไม่มีเจตนาแบบนั้น ขอโทษแฟนคลับของโยชิ ยอมรับว่ามันคือความผิดพลาดที่เกิดขึ้น มันฉับพลัน มันรวดเร็ว ในรายการหลังจากที่บันทึกเสร็จ ทั้งพิธีกร ผู้ร่วมรายการ น้องโยชิ ผู้จัดการ (โยชิ) ทีมงานทุกคน คนดู รวมถึงตัวเอง ไม่ได้มีความรู้สึกตรงนั้น ทุกคนทำงานตามปกติ

จนมาเกิดขึ้นที่มีการโพสต์ชี้ประเด็นทำห้เกิดเหตุการณ์ต่างๆมากมาย พอมานั่งทบทวนอย่างละเอียดทำให้เข้าใจว่าคงเป็นเรื่องจริงอย่างที่บอก ตนเองผิดเองคนเดียว ขอร้องทุกคนว่าครอบครัวตนเองไม่มีเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ รวมถึงวง มาเจนต้า ก็ไม่เกี่ยว พวกเขาคือคนมีส่วนร่วมในชีวิตตนเอง แต่ต้องมาโดนร่างแหไปด้วย รวมถึงเพื่อนนักแสดงในวงการที่เข้ามาคอมเมนต์หรือเข้ามาตักเตือนก็โดนไปด้วย ขอร้องให้มาลงที่ตนเองคนเดียว อย่าไปลงกับคนอื่นที่ไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้

ขอให้ทุกอย่างจบที่ตนเองคนเดียว วันนี้คือการมาขอโทษอย่างเป็นทางการ อย่างจริงจัง และจริงใจ บทเรียนครั้งนี้จะเป็นบทเรียนสอนตนเองไปตลอดชีวิตในการทำงานในวงการบันเทิงต่อไป และคงจะเป็นเคสที่ให้คนอื่นๆได้เรียนรู้ว่าเรื่องของการเล่นมุขต่างๆเกี่ยวกับเพศสภาพไม่สมควรจะเล่น

ขอขีดเส้นใต้ไว้ตรงนี้ และขอเน้นย้ำว่า ทำคลิปนี้ขึ้นมาเพราะอยากจะขอโทษจากใจจริง  

“พล่ากุ้ง” แจง ขอโทษ “โยชิ” แล้ว ลั่นไม่ได้ตั้งใจเหยียดเพศ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย พล่ากุ้ง (@plakung001) เมื่อ

 

 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ