แรมโบ้อีสาน ออกโรงป้อง”บิ๊กแดง” อัดฝ่ายค้านสร้างความแตกแยก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แรมโบ้อีสาน ป้อง”บิ๊กแดง” ห่วงบ้านเมืองอยากให้สงบสุข ชี้ ฝ่ายค้านเล่นการเมืองสร้างความแตกแยก เตือนอย่านำประเทศไทยไปขัดแย้งกับจีน

วันนี้13 ต.ค. 2562) ที่โรงแรมสีมาธานี อ.เมืองนครราชสีมา จ.นครราชสีมา นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ หรือ แรมโบ้อีสาน กรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เปิดการแถลงข่าว กรณีฝ่ายค้านออกมาวิพากษ์วิจารณ์พล.อ.อภิรักษ์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก

“บิ๊กแดง” ซัดคนไทยถ่ายรูปคู่ “โจชัว หว่อง” ส่อมีวาระซ่อนเร้น

โดย นายสุภรณ์ ระบุว่า ตนเองต้องขอสนับสนุนคำพูดของ ผบ.ทบ.ท่านพูดด้วยความเป็นห่วงบ้านเมือง ณ วันนี้สถานการณ์การเมืองต้องอาศัยความร่วมมือร่วมแรงร่วมใจของพี่น้องประชาชนได้ช่วยกันที่จะทำให้บ้านเมืองเดินไปได้ แต่ยังมีนักการเมืองบางกลุ่มบางคนพยายามที่จะเล่นการเมืองในลักษณะที่ทำให้บ้านเมืองเกิดความแตกแยก

มีหลายสถานการณ์ที่ได้ทำขึ้นมาในกรณีที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหมไปประชุมที่ยูเอ็นได้จ้างชาวต่างชาติมายืนขับไล่ประท้วงนายกรัฐมนตรี และมีเรื่องการไปจ้างล็อบบี้ยิสต์ในการที่จะเขียนวิพากษ์วิจารณ์โจมตีรัฐบาลไทย ซึ่งเป็นการทำลายประเทศไทยตรงนี้เป็นการสร้างความขัดแย้ง

ตนเห็นว่าการที่พล.อ.อภิรักษ์ ออกมาเตือนเป็นเรื่องของความปรารถนาดีต่อบ้านเมือง อยากเห็นบ้านเมืองเกิดความสงบสุขอย่างมั่นคง ตนเองไม่อยากเห็นนักการเมืองหรือกลุ่มการเมืองใดๆที่จะต้องมาจ้องทำลายบรรยากาศ

นายสุภรณ์ ระบุด้วยว่า ตนเป็นห่วงที่สุดคือสองบรรยากาศการเมืองในขณะนี้ก็คือ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ หรือฝ่ายพรรคเพื่อไทย เองก็ดี ที่จะออกมาวิพากษ์วิจารณ์และมาโจมตี สร้างความยุยงแตกแยกให้เกิดขึ้นในบรรยากาศของการเมืองในขณะนี้ โดยเฉพาะสิ่งที่เห็นชัดเจนว่า ประเทศจีนได้ออกมาตักเตือนนักการเมืองที่ไปเกี่ยวข้องกับการชุมนุมที่ฮ่องกง จึงเห็นว่านักการเมืองไทยไม่ควรไปก้าวก่าย ไม่ควรไปก้าวล่วงในประเทศอื่นเขาแล้วก็อย่าทำให้ภาพพจน์ของประเทศไทยเสียหาย

 ส่วนประเด็นของพล.อ.อภิรักษ์ ที่ออกมาพูดนั้น ตนมองว่าพูดด้วยความเป็นห่วงเป็นใย พูดด้วยความรักบ้านรักเมือง รักประเทศชาติประชาชนคนไทยและแผ่นดินไทย และท่านต้องการที่จะปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ ซึ่งเราคนไทยทุกคนให้ความจงรักภักดี

โฆษกทบ. ยัน "บิ๊กแดง" บรรยายพิเศษ ไม่ใช่เรื่องการเมือง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ