หนุ่มหัวร้อน โดน 3 ข้อหา หลังถ่มน้ำลาย–ชักมีดขู่ ชายวัย 62  


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มหัวร้อน ในคลิปถ่มน้ำลาย ชักมีดขู่ชายวัย 62 ให้ขับรถหลีกทาง โดน 3 ข้อหา ด้านคู่กรณีถูกปรับ ข้อหา กีดขวางการจราจร ปรับ 400 บาท

หนุ่มหัวร้อน !! ถ่มน้ำลายใส่รถสาว

จากกรณีแฟนเพจ เฮียขับรถ โพสต์คลิปหนุ่มหัวร้อนถ่มน้ำลาย ชักมีดขู่ รถของนายสุชาติ และนางอำไพ เนื่องจากไม่มีใครยอมถอยรถ จนเกิดเป็นประเด็นร้อนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมาภาพจากจากกล้องหน้ารถบันทึกภาพชายวัยรุ่นขับรถยนต์เพื่อจะเลี้ยวเข้าซอย แต่เจอกับรถยนต์ที่จะออกมาจากซอยต่างคนต่างไม่หลบ ชายที่อยู่ในรถคันที่กล้องหน้ารถบันทึกได้ ได้ลงมาจากรถและเดินหายไปจากรัศมีกล้อง จากนั้นเดินกลับไปขึ้นรถ และพยายามจะขับเข้าไปภายในซอย เมื่อรถคันที่มีกล้องไม่ยอมหลบ ชายคนดังกล่าวจึงได้ถือมีดดาบลงมา พร้อมทั้งยกมีดชี้มาที่ผู้เสียหายพร้อมตะโกนด่าทอ หลังจากนั้นมีผู้ขับขี่รถจยย.ผ่านมาเห็นเหตุการณ์พอดี มีการพูดคุย รถผู้เสียหายจึงได้ถอยหลังให้รถของผู้ต้องหาขับเข้าซอยไป

ล่าสุดเมื่อวานนี้นายสุชาติ อายุ 62 ปี และ นางอำไพ อายุ 63 ปี เจ้าของอู่แท็กซี่ให้เช่า ซึ่งเป็นเจ้าของคลิป ได้เดินทางเข้าพบตำรวจสภ.บางบัวทอง ให้ดำเนินคดีกับหนุ่มในคลิป โดยอ้างว่า เหตุเกิดเวลา 17.00 น. วันที่ 10 ต.ค.ที่ผ่านมา ตนเองขับรถปาเจโร่ สีบรอนซ์เทา โดยหนุ่มคนดังกล่าว ขับรถปาดเข้ามาเพื่อที่จะเข้ามาในซอย จึงมาพบกันตรงปากซอย

นายสุชาติ เปิดเผยว่า ใจจริงตนก็จะถอยอยู่แล้ว แต่อีกฝ่ายได้ลงมาต่อว่าตน และได้ถ่มน้ำลายหลายครั้ง พร้อมทั้งชักมีดทำท่าจะฟันอีกด้วย จึงเดินทางมาแจ้งความดำเนินคดี เพื่อที่จะไม่ไปทำกับคนอื่นอีก ซึ่งต่อมาพ่อของชายในคลิปได้มาขอโทษ ตนเองจึงยกโทษให้แต่ในส่วนของคดีความก็เป็นไปตามกฎหมายต่อไป

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหานายณัฐภัทร ฉันทสุเมธี คือ พกพาอาวุธมีด ไปในเมืองหรือหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร ข่มขู่ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว และดูหมิ่นเหยียดหยามซึ่งหน้า ซึ่งจะสอบปากคำและส่งฟ้องศาลจังวัดนนทบุรี ทำการเปรียบเทียบปรับ นายณัฐภัทร ไม่มีใบขับขี่ 200 บาทด้วย ส่วนนายสุชาติ อายุ 62 ปี ถูกปรับข้อหากีดขวางการจราจร ปรับ 400 บาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน 15วัน ไม่รอลงอาญา หนุ่มชักมีดขู่ผู้หญิงกลางถนน

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ