“ปีศาจแดง” เล็ง 7 แข้งเสริมทัพกู้วิกฤตสโมสร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากปัญหาผลงานของทีมออกสตาร์ทได้ย่ำแย่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเสริมทัพเป็นการใหญ่ถึง 7 คน ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือน ม.ค.ปีหน้า

สื่อกีฬาชื่อดังออกมา เปิดเผยว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยังไม่พอใจในขุมกำลังของสโมสรที่มีอยู่ ถึงแม้จะคว้าตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์, แดเนี่ยล เจมส์ และ อารอน วาน-บิสซาก้า เข้ามาเสริมทัพแล้วก็ตาม แต่ผลงานของทีมยังไม่เป็นที่พอใจทำให้เจ้าตัวเตรียมยื่นขออนุมัติจากบอร์ดบริหารซื้อนักเตะเพิ่ม เริ่มตั้งแต่เดือน ม.ค.ปีหน้าทันที

“แมนฯยู” แถลงไม่ปลด “โซลชา” พร้อมเทงบซื้อนักเตะเพิ่ม ม.ค.นี้

สำหรับแข้งเป้าหมายของ โซลชาร์ มีทั้งหมด 7 คน ประกอบด้วย 3 ผู้เล่นกองหน้าอย่าง มาริโอ มานด์ซูคิช ของยูเวนตุส, มุสซ่า เดมเบเล่ ของโอลิมปิก ลียง และ คัลลั่ม วิลสัน จาก บอร์นมัธ ส่วนอีกสี่รายเป็นผู้เล่นมิดฟิลด์อย่าง เดแคลน ไรซ์ ของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, จอห์น แม็คกินน์ ของ แอสตัน วิลล่า, เจมส์ แมดดิสัน ของ เลสเตอร์ ซิตี้ และ อีวาน ราคิติช ของ บาร์เซโลน่า

“แมนฯยู” คว้าแชมป์หญ้าสวยประจำฤดูกาล 2018-19

ขณะที่ อีเอสพีเอ็น ก็รายงานด้วยว่า ปีศาจแดง ก็จำเป็นต้องขายนักเตะออกไปจากทีมด้วย เพื่อระดมทุนมาซื้อนักเตะตัวใหม่เข้ามาสู่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากสโมสรเป็นทีมที่จ่ายค่าเหนื่อยแพงสุดในลีก แถมรายได้ของทีมจากผู้สนับสนุนลดลง จนทำให้ 1 ในเจ้าของทีมต้องขายหุ้น 13 เปอร์เซ็นต์เพื่อมาช่วยพยุงสถานะทางการเงินของทีม

“แมนฯยูไนเต็ด”สตาร์ทแย่สุดในรอบ 30 ปี ห่างจากโซนตกชั้น 2 แต้ม

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ