“เมย์” เผยสาเหตุเลื่อนสถานะ “ไฮโซบิ๊ก” จากเพื่อนเป็นแฟน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เมย์ - พิชญ์นาฏ สาขากร” เปิดใจครั้งแรก เลื่อนสถานะ “บิ๊ก - อัครวัชร คงสิริกาญจ์” นักธรุกิจนำเข้าอุปกรณ์รถยนต์รายใหญ่ของประเทศไทย จากเพื่อนเป็นแฟน ซัดกลับกลับดราม่าถูกแฉแย่งแฟนคนอื่น ลั่นไม่เคยโกหกใคร

หลังจากนักแสดงสาว เมย์ - พิชญ์นาฏ สาขากร เซย์เยสเลื่อนสถานะ นักธุรกิจหนุ่ม บิ๊ก - อัครวัชร คงสิริกาญจ์ จากเพื่อนเป็นแฟน ก็ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะเดินหน้าโชว์หวานถี่ยิบ แต่ก็มิวายมีเรื่องให้สะดุด เมื่อเจอผู้ไม่หวังดีแฉว่านักแสดงสาวแย่งฝ่ายชายจากสาวอื่น จนต้องออกมาเคลียร์เป็นการด่วน ล่าสุดวันนี้ ( 18 ต.ค.62 ) สาว เมย์ ออกมาเปิดใจถึงเรื่องทั้งหมดดังนี้

บอกลาความโสด! “เมย์ พิชญ์นาฏ” ตกลงคบ “ไฮโซบิ๊ก” สถานะแฟน

หัวใจเป็นสีชมพูแล้ว

“หัวใจแข็งแรงมาก”

เปิดตัว “บิ๊ก” หวานมาก

"จริงๆ ก็ไม่ได้ตั้งใจจะหวานออกสื่อ จากที่เคยให้สัมภาษณ์ไปคราวก่อนว่าไม่อยากมีแฟน บังเอิญมี (หัวเราะ) ก็ว่าจะไม่รักจริงๆ ค่ะ ตามแฮชแท็กนั้นเลย ถามว่าทำไมถึงรัก เพราะเขาน่ารักค่ะ ทุกตรงเลย (ยิ้ม) ก็พยายามแล้วว่า ไม่เอาๆ เป็นเพื่อนกันดีกว่า เอาตรงๆก็อายนะ คบเพื่อนตัวเองมันตลก คิดตลอดว่าไม่เอา บ้า..มันไม่ใช่ เป็นแบบนี้มาสักพักว่าจะดีเหรอ จนวันนั้นที่ไปเกาหลีกัน ตอนแรกยังไม่มีฉายที่จอ มีนักร้องประสานเสียงเหมือนโอเปร่า ร้องเพลงอยู่ เขาก็บอกว่าเป็นแฟนกันไหม เราก็งงๆ ไม่ได้ตอบอะไร จนสักพักก็เห็นข้อความที่จอ เราก็โอเค ก็ตกใจนิดหน่อยค่ะ คือเราเป็นเพื่อนกันก็รักกันค่ะ เพราะเขาเป็นเพื่อนรักของเมย์คนนึง ที่เมย์รู้สึกอยากให้เขามีความสุข เขาก็คงคิดเหมือนกัน"

เขาได้ตามจีบอะไรเราเป็นพิเศษไหม

“ไม่นะ ไม่เคยตามจีบแบบนั้น เราสนิทกันแบบที่พอเขาโสดแล้วเขาไปเดทกับใครก็เล่าให้เราฟัง เราโสด เราเดทกับใครก็เล่าให้เขาฟัง มันเป็นแบบนั้นมากกว่า ไม่เคยคิดที่จะมาชอบกันเอง หลังๆพอมันเบื่อเรื่องความรัก ก็โสด ก็ๆเฉยๆ เขามีอะไรก็ปรึกษา และด้วยความที่เราไม่มีแฟน ตัวเมย์จะเป็นคนกุ๊กกิ๊กนิดนึง เวลาไปไหนแล้วเจออะไรที่เหมาะกับใคร เมย์จะชอบซื้อให้ จนวันหนึ่งที่เหมือนมันเป็นจังหวะนรก ที่เมย์พูดว่าทำไมเราไม่เจอใครที่คุยกันได้ง่ายๆแบบนี้เลยเนอะ คือไม่ได้มีความหมายอะไรแอบแฝงเลย พูดออกไปตามที่คิดเฉยๆ ะอยู่ดีๆเขามองหน้าเรา มันก็เป็นจังหวะนรกจังหวะนึง และอยู่ดีๆเขาก็บอกว่าขอถามอะไรหน่อยได้ไหม เราก็รู้สึกว่าอย่าถามดีกว่า จริงๆก่อนหน้านี้เขาก็พูดอยู่เรื่อยๆค่ะ ว่าคบกันไหม เมย์ก็รู้ว่าเขาพูดจริงแหละ แต่ก็ไม่กล้าคบ อายเพื่อน ตอนนี้ก็อายทั้งประเทศเลยพูดตรงๆ”

“เมย์ พิชญ์นาฏ” ลั่นไม่เคยแย่งแฟนใคร หลังถูกกล่าวหาฉก “ไฮโซบิ๊ก” จากแฟนเก่า

เปลี่ยนสถานะจากเพื่อนมาเป็นแฟน ยังคงทำตัวเหมือนเดิมไหม

"ไม่เหมือนสิคะ ตอนนี้ก็ต้องเป็นแฟนสิคะ ไม่อยากใช้แฮชแท็กเก่าค่ะ (หัวเราะ) รักมากกว่าเดิมอีกค่ะ (ยิ้ม) ถามว่าลำบากใจไหม  ก็ไม่นะ ตอนแรกรู้สึกลำบากใจมาก แต่พอเป็นข่าวไปแล้วก็รู้สึกสบายใจมาก รู้สึกว่าดีที่เราไม่ต้องมานั่งคิดว่าเราทำอะไรผิดหรือเปล่า นี่เรากิ๊กกันเหรอ แอบชอบกันเหรอ มันทุเรศ เวลาไปเจอเพื่อนเยอะๆ ทำตัวยังไง คนก็จะมอง คือทุกคนรู้อยู่แล้วว่าเราสนิทกัน แต่มันกลายเป็นเราสองคนเองที่นอยด์ ตอนนี้ก็สบายใจ ล่าสุดเพิ่งไปเจอเพื่อนทั้งกลุ่มเลย เขาก็ล้อกันจนเราโอเค เอาเต็มที่ไปเลยค่ะ"

ทริปนี้ดูหวานมาก

“ก็โอเค ไม่มากหรอก เพราะอีกวันมีดราม่า เราก็เลย อ้าว! ความสุขหมดเร็วจังเลย (หัวเราะ) กับเรื่องดราม่า เมย์อธิบายไปหมดแล้ว จริงๆเมย์ไม่อยากพูดหลายรอบ เมย์ไม่ชอบโกหก เหมือนตอนที่บอกเราไม่อยากมีแฟน ตอนนั้นเมย์รู้สึกอย่างนั้นจริงๆ แต่วันนึงที่เรามี เราก็อยากจะบอกทุกคนว่าเรามีแล้วนะ เราก็ไม่อยากจะโกหกคบแบบซ้อนๆ เราไม่อยากมีอะไรปิดบัง ไม่ได้อยากอวด และไม่ได้อยากเวอร์ ไม่ได้คิดว่าตัวเองสวย ที่พูดวันนั้นคือประชด คือรำคาญ อยากอยู่แบบสงบๆบ้าง เพราะดาราก็เป็นคน ก็อยากคบกัน มีแฟนปกติ นี่ก็แก่แล้วด้วย เพื่อนมีลูกหลายคนแล้ว นี่แค่มีแฟนเอง”

เหมือนทาง “บิ๊ก” ก็ออกมาปกป้องเราเหมือนกัน

“เมย์ก็ถามว่า ใครอะ ทำไมเขาบอกเป็นลูกน้อง เขาก็กดเข้าไปดู แล้วถึงรู้ว่าคนนี้เป็นเด็กที่ร้านเก่าที่ออกไปเมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้ว อายุ 19 มีลูก 2 คน กับสามี 2 คน เราเลยไม่รู้ว่าชีวิตเขาเป็นยังไง เขาอาจจะคิดว่าเราเหมือนเขามั้ง"

รู้สึกแย่ไหม เปิดตัวปุ๊บก็มีดราม่าปั๊บ

"ก็ซวยอะ ไม่รู้จะพูดยังไง แต่ก็ไม่ได้กลัวอะไร ความจริงก็คือความจริง เรารู้สึกว่าเราไม่ได้ทำอะไรผิด แต่ก็ไม่อยากไปพลาดพิงอดีตอะไรของเขา บางทีเขาอาจจะไม่ได้รู้เรื่องอะไรเลย เราสงสารเขา อย่าไปยุ่งกับเขาดีกว่า"

ยืนยันว่าเราเข้ามาในจังหวะที่ถูกต้องใช่ไหม

“เมย์ไม่ต้องยืนยันอะไร ความจริงก็คือความจริง อยากให้ไปเช็ค เช็คกันได้เต็มที่เลย ร้านสูท ร้านโชว์รูม ร้านเมย์ ร้านเพื่อนเมย์ สังคมของเมย์ แต่เช็กคนที่มีตัวตนและอยู่กับเราจริงๆ ที่ไม่ใช่ว่าออกไปนานมากแล้ว และจะพูดอะไรก็ได้ จริงๆเมย์ว่าทุกคนก็คงเคยโดน คนเราอยากจะนินทา อยากจะพูดอะไรก็พูดได้ แต่ว่าการแชร์มากกว่าที่อยากจะให้ดูก่อน เช็คก่อน เดี๋ยวนี้โซเชียลมันแรง คนด่าขึ้นมา 1 คน อีก 3 คนแชร์ไปก็กระจายเป็น 30 คน 300 คน เป็น 3,000,000 คน ตัวเราไม่เท่าไหร่ เพราะเราอยู่มานานแล้ว เราชิน แต่เราก็ไม่ชอบที่ต้องให้คนที่รักเราเป็นห่วงเราว่าเมย์โดนหลอกหรือเปล่า พ่อแม่เมย์จะคิดยังไงว่าลูกโดนหลอกเหรอ เขามีแฟนอยู่แล้ว เราไปแย่งเขาเหรอ เราก็ไม่อยากให้เขาผิดหวังในตัวเรา อยู่มาขนาดนี้แล้ว ตัวบิ๊กเขาก็น่าจะงงๆ ตกใจมากกว่า เขารู้อยู่แล้วว่าอาจจะต้องมีอะไรแบบนี้ แต่ไม่ได้คิดว่าจะมีดราม่าค่ะ"

เราได้พูดอะไรกับเขาไหม ตัวเราอาจจะภูมิแข็งแรงแล้ว แต่เขาเพิ่งจะโดน

“เมย์ก็ร้องเพลงให้เขาฟังค่ะ เหนื่อยไหมคนดี มีพี่เป็นแฟน เขาก็บอกอย่าร้องต่อนะ ท่อนต่อไปมันแย่มากเลย ครองรักด้วยความขาดแคลนก็ไม่ไหว”

กลัวว่าจากนี้จะมีคนออกมาแฉและขุดคุ้ยอีกไหม

“ขุดเลย ยิ่งขุดยิ่งดีเลย จะได้รู้ว่ามันไม่จริง มันไม่มีอะไรอยู่แล้ว แต่แบบว่า... เออ ไม่มีงานทำกันเหรอคะ (หัวเราะ) ตอนนี้คนที่ว่าเขาน่าจะรู้ตัวแล้วค่ะว่าเขาเข้าใจผิดและมโนไปเอง ที่เมย์ได้ยินมาคือเขาก็ขอโทษเจ้านายเขาแล้ว ถึงเมย์จะรู้สึกว่าทำไมไม่ขอโทษเมย์ แต่ก็ช่างมันเถอะ เขาคงเด็ก ไม่มีวุฒิภาวะ แต่สำหรับบางเพจที่อยากได้ยอดไลก์ หรือหน้าบางด่าเราไว้เยอะและอยากด่าต่อ ก็แล้วแต่ แต่ผู้จัดการนั่งอยู่ตรงนั้นก็หงุดหงิดนะ ตัวสั่นอยู่ ถือเอกสารรวบรวมข้อมูลให้ ปอท. ก็อยู่ที่เขา เมย์ไม่ยุ่งเรื่องนี้ดีกว่า เมย์ให้ฝ่ายกฎหมายและผู้จัดการเมย์วินิจฉัยเอาว่าอยากทำอะไร คือเมย์ไมได้เป็นคนขี้ฟ้อง และเกลียดการที่เอาไปเขียนว่าเมย์เอะอะฟ้อง เอะอะฟ้อง นี่เมย์อยู่เฉยๆ ยังไมได้อะไรเลย แต่แค่อยากจะบอกให้เห็นใจกันหน่อย ลองมาอยู่ตรงที่ที่เมย์อยู่ เมย์ก็อยากเป็นคนธรรมดาที่ปกติ และเมย์ไม่เคยโกหก ไม่เคยผิดศีลธรรม อยู่มาขนาดนี้แล้ว กอดคานมาแน่นมากเลย ก็พร้อมลง ถ้าเจอคนที่รักเรามากๆ”

คนนี้มีโอกาสไหม

"ไม่รู้ ต้องดูต่อไป เพราะเพิ่งเลื่อนจากเพื่อนขึ้นมาเป็นแฟน ความคาดหวังก็ไม่ได้คาดหวังอะไรนะ คาดหวังแค่ว่าจะไม่มีใครมากวนใจมากกว่า น่าเบื่ออะ"

พ่อแม่โอเคกับคนนี้ไหม 

“เคยพาไปสวัสดีที่บ้านครั้งนึง เขาแฮปปี้ตรงที่อุ้มหลานและหลานไม่ร้องมากกว่า ก็ผ่านไปหนึ่งด่าน จากนี้ก็ดูต่อไปค่ะ”

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

♥️ #ก็ว่าจะไม่รัก

โพสต์ที่แชร์โดย pitchanart sakhakorn (@maypitchy) เมื่อ

 

อัพเดทข่าวบันเทิงได้ ในรายการ POP NEWS DAILY ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 9.00 – 09.15 น. , รายการ เข้มบันเทิง ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 20.00 น. และรายการ POP NEWS วันอาทิตย์เวลา 18.00 น. 

TOP ข่าวบันเทิง
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ