เปิดคลิป กลุ่มชายฉกรรจ์ บุกอุ้มชาย ออกจากหอพัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุ กลุ่มชายฉกรรจ์ ใช้อาวุธคล้ายปืนสงคราม บุกเข้าไปในหอพักแห่งหนึ่ง ใน จังหวัดสมุทรปราการ ก่อนจะนำตัวชายที่อยู่ในหอพักออกไป ล่าสุด อยู่ระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริง

แก๊งอุ้มเรียกค่าไถ่ แจ้งจับญาติผู้เสียหาย อ้างโดนปล้นปืน

นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิด ที่เพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return .v13" นำมาโพสต์ โดยในภาพ เริ่มจาก มีชาย 2 คน คนแรกไม่สวมหมวกนิรภัย ส่วนคนที่ 2 สวมหมวก เดินขึ้นจากชั้นล่างขึ้นไปชั้นบน ครู่ต่อมา คนที่สวมหมวกฯก็กลับลงมา ระหว่างนั้น ก็มีชายฉกรรจ์อีกกลุ่ม 3 คน สวมหมวกนิรภัยอยู่ที่ศรีษะ 1 คน ไม่สวมหมวก 1 คน ส่วนคนสุดท้าย ถือหมวกนิรภัย ยืนคุมเชิงด้านล่าง โดย 2 คน ตรงเข้าล็อคตัวจับ คนสวมหมวกขณะเดินลงมา ลักษณะสอบเค้น

จากนั้น คนที่สวมหมวกนิรภัยในกลุ่ม 3 คน ก็ถอดหมวก ก่อนวิ่งขึ้นไปชั้นบน โดยมีเพื่อน 2 คน ยืนคุมเชิงอยู่ จากนั้น ก็มีชายอีก 2 คนตามมา คาดว่าเป็นกลุ่มเดียวกัน โดยคนแรกลักษณะท้วม สวมเสื้อคอกลม สีทึบ ตรงเข้ามาตบหน้าชายคนที่ถูกคุมตัว ส่วนอีกคน สวมแว่น เสื้อผ้าชุดขาว ถืออาวุธคล้ายปืนสงคราม M 16 อยู่ในมือด้วย จากนั้นจึงมีการพาตัวชายอีกคนลงมา ก่อนทั้งหมดจะขึ้นไปด้านบนอีกครั้ง ไม่นานนัก ทั้งหมดก็กลับลงมา พร้อมออกไปจากหอพัก เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ชั้น 3 ของ หอพักแห่งหนึ่ง ในซอยด่านสำโรง 38/1 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ ล่าสุดยังไม่พบตัวชายที่ถูกควบคุมตัวไป

กลุ่มชายฉกรรจ์ บุกพังบ้าน ตร.คาดแก๊งทวงหนี้นอกระบบ

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ