กุนซือบัลแกเรีย ประกาศลาออก เซ่นแฟนบอลเหยียดผิวแข้งอังกฤษ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยูฟ่ากำลังตรวจสอบ และจะมีการประกาศคำตัดสินแฟนบอลบัลแกเรีย ที่เหยียดผิวแข้งอังกฤษ ด้านเฮดโค้ชของบัลแกเรีย ก็ประกาศลาออก เพื่อรับผิดชอบเหตุการณ์นี้เรียบร้อยแล้ว

คราซิเมียร์ บาลาคอฟ ประกาศลาออกจากตำแหน่งกุนซือทีมชาติบัลแกเรีย หลังถูกกดดัน จากกรณีที่แฟนบอลบัลแกเรีย ทำท่าและส่งเสียงเหยียดผิวแข้งทีมชาติอังกฤษ ในเกมยูโรรอบคัดเลือก 2020 โดย ฉนวนที่ทำให้แฟนบอลไม่พอใจ คือการที่ บาลาคอฟ ให้สัมภาษณ์ว่า ไม่ได้ยินที่แฟนบอลเหยียดเลย แต่หากเป็นเช่นนั้นจริง ก็ต้องขอโทษด้วย ก่อนจะถูกกระแสกดดันอย่างหนัก และลาออกในที่สุด ตามประธานสหพันธ์ฟุตบอลบัลแกเรีย ที่แสดงความรับผิดชอบด้วยการลาออกไปแล้วก่อนหน้านี้

ถูกวิจารณ์หนัก! กุนซือบัลแกเรีย ขอโทษทัพสิงโต หลังระบุไม่ได้ยินการเหยียดผิว

“เอฟเอ” จี้ “ยูฟ่า”เร่งสอบแฟนบอลบัลแกเรีย เหยียดผิวแข้งอังกฤษ

ทั้งนี้ แถลงการณ์ ของสหพันธ์ฟุตบอลบัลแกเรีย ระบุว่า สาเหตุที่ บาลาคอฟ ตัดสินใจลาออก ส่วนหนึ่งเป็นเพราะ ผลงานของทีมในช่วงเดือนที่ผ่านมาย่ำแย่ด้วย ยังไม่ชนะใครเลยในยูโร รอบคัดเลือก รั้งบ๊วยกลุ่ม และนัดล่าสุดก็แพ้อังกฤษไปยับเยิน 6 ลูก

ขณะที่ กระบวนการสอบสวนของ ยูฟ่า ยังดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด หลังได้เบาะแสเพิ่มเติมจากกล้องวงจรปิดบริเวณนอกสนาม เจ้าหน้าที่ตำรวจบัลแกเรีย ก็ประกาศจับตัวแฟนบอลที่ทำสัญลักษณ์นาซี ได้เพิ่มอีก 5 คน ส่วน กลุ่มที่ถูกจับก่อนหน้านี้  6 คนนั้น บางรายอยู่ในกลุ่มฮูลิแกนที่เคยก่อเหตุมาแล้ว ถูกตัดสินจำคุกสูงสุด 5 ปี ส่วนคนที่อายุต่ำกว่า ถูกสั่งแบนจากการแข่งขันกีฬาตลอดชีวิต 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ