“ซลาตัน” เปิดรับข้อเสนอกลับอิตาลี ลั่นพร้อมลุ้นแชมป์กัลโช่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ซลาตัน ให้สัมภาษณ์กับสื่ออิตาเลียนว่าเขาพร้อมเปิดรับข้อเสนอจากทีมในอิตาลี และเชื่อมั่นว่าตัวเองยังมีดีมากพอจะคว้าแชมป์กัลโช่เซเรียอาอีกครั้ง

สัญญาฉบับปัจจุบันของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กับ แอลเอ กาแล็กซี่ กำลังจะหมดในเดือนธ.ค.นี้ ซึ่งค่อนข้างชัดเจนแล้วว่าเจ้าตัวตัดสินใจไม่ต่อสัญญา และจากการสัมภาษณ์ล่าสุดกับ กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชื่อดังของอิตาเลียน ซลาตัน เผยว่าพร้อมรับข้อเสนอจากทีมในอิตาลี พร้อมหยอดว่า อิตาลี เป็นเหมือนบ้านหลังที่ 2 หากจะกลับมาเล่นในยุโรป ในวัย 38 ปี อิตาลี เหมาะสมที่สุด

ซลาตัน ยังบอกอีกว่าเขาอยากรับข้อเสนอจากทีมชั้นนำ เพราะเชื่อว่าตัวเองยังมีดีมากพอจะลุ้นแชมป์กัลโช่ เซเรียอา ให้ยิงฤดูกาลละ 20 ประตูก็ทำได้ เขาไม่อยากให้ใครเห็นเขาเป็นแค่ซูเปอร์สตาร์ ที่แค่เอามาโชว์ตัวและเก็บเงินแฟนบอล

เมื่อถามถึง 3 ทีมที่เคยค้าแข้งด้วย ไม่ว่าจะเป็น ยูเวนตุส, เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน ซลาตัน บอกว่า เอซี มิลาน ตอนนี้สถานการณ์ไม่ดีเลย จัดวางตำแหน่งคนไม่ตรงกับงาน อย่างเช่น เปาโล เมาดินี่ คือผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม แต่ไม่เหมาะจะเป็นผู้อำนวยการ อินเตอร์ ถ้ากองหน้าอย่าง โรเมลู ลูกากู ไม่ปรับเรื่องการจับบอลแรกที่เป็นปัญหาตั้งแต่สมัยอยู่แมนฯยู ก็คงแก้เรื่องทำประตูได้ยาก

ส่วนที่ คาร์โล อันเชลอตติ ให้สัมภาษณ์ว่าจะโทรมาชวนไปอยู่ นาโปลี ด้วยกัน ซลาตัน บอกว่าเขาเห็นแล้ว และคิดว่าอาจจะแค่แซวเล่นกับนักข่าว แต่ถ้ามีข้อเสนอที่ดีจริง ก็ไม่มีเหตุผลต้องปฏิเสธ

อย่างไรก็ตาม ซลาตัน ยอมรับว่าหากมีข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด เขาเองก็จะพิจารณาเช่นกัน เพราะนั่นก็เป็นทีมที่เขารักมากและมีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ